Hai đại diện Việt Nam tham gia Ban cố vấn Temasek Đông Nam Á

Cập nhật: 15-08-2023 | 17:31:02

(BDO) Ngày 1-8-2023, tại Singapore, Công ty đầu tư Temasek đã ra mắt Ban cố vấn Temasek Đông Nam Á (TSEAP). Việt Nam vinh dự có hai đại diện tham gia Ban cố vấn này là ông Trương Gia Bình và Mai Hữu Tín.

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT

Việc ông Trương Gia Bình và Mai Hữu Tín tham gia Ban cố vấn Temasek Đông Nam Á là một lợi thế cho doanh nghiệp Việt bởi Tập đoàn Temasek là một “con khủng long” của thế giới, là công ty đầu tư của Chính phủ Singapore trong hầu hết mọi lĩnh vực.

Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội đồng quản trị Unigroup

Temasek là một công ty đầu tư toàn cầu với giá trị danh mục đầu tư ròng là 382 tỷ đô la Singapore (287 tỷ đô la Mỹ). Hiện, Temasek đang mở rộng các hoạt động đầu tư vào thị trường Đông Nam Á. Temasek có trụ sở chính tại Singapore và 13 văn phòng tại 9 quốc gia trên thế giới: Bắc Kinh, Hà Nội, Mumbai, Thượng Hải, Thâm Quyến, Singapore, London, Brussels, Paris, New York, San Francisco, Washington DC và Mexico City.

T.S

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=5504
Quay lên trên