Chung kết Giải bóng đá học sinh tranh Cúp Number 1 Active:

Hai đội bóng nhiều duyên nợ gặp nhau

Cập nhật: 29-11-2017 | 11:45:31

Ngày 3-12 tới, trận chung kết Giải bóng đá học sinh tranh Cúp Number 1 Active sẽ diễn ra. Đây là giải bóng đá dành cho học sinh THPT thường niên, được tổ chức khá quy mô và chuyên nghiệp, thu hút 86 đội bóng tham gia.

Trải qua hơn một tháng tranh tài, với 86 đội bóng tham gia ban đầu, giải đã chọn ra 2 đội bóng học sinh xuất sắc nhất để vào chơi trận chung kết đó là trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai và trường THPT Trần Quốc Tuấn (đều của Hà Nội).


Niềm vui của các cầu thủ THPT Trần Quốc Tuấn khi lần thứ 5 được vào chơi trận chung kết

Ở trận bán kết diễn ra vào ngày 26-11, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai có chiến thắng sít sao 1-0 trước trường THPT Lê Văn Thiêm (Hà Nội), qua đó lần thứ 2 liên tiếp vào chơi trận chung kết. Trong khi đó, đương kim vô địch trường THPT Trần Quốc Tuấn bất ngờ bị trường THPT Ngô Thì Nhậm (Hà Nội) cầm hòa trong hai hiệp chính. Thế nhưng trên chấm penalty, đương kim vô địch THPT Trần Quốc Tuấn đã nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và giành chiến thắng.

Có một điều khá thú vị là trong 6 mùa giải gần đây, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai và THPT Trần Quốc Tuấn là hai cái tên được xướng danh nhiều nhất, khi giành tới 5/6 chiếc cúp vô địch chung cuộc. Hai đội bóng này cũng không lạ gì nhau, khi ở trận chung kết mùa giải gần nhất năm 2016, trường THPT Trần Quốc Tuấn đã đánh bại chính THPT Nguyễn Thị Minh Khai để lên ngôi vô địch. Tròn một năm sau, duyên nợ một lần nữa đưa hai đội tới trận chung kết, nơi sẽ xác định đội bóng xuất sắc nhất mùa 2017 với chiếc Cup Number 1 Active.

Đồng hành trong suốt những chặng đường đã qua của giải đấu, nước uống vận động Number 1 Active chanh muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ mang đến sự sôi động, sân chơi bổ ích cho các em học sinh, mà còn góp phần cung cấp nguồn thể lực bền bỉ cho các cầu thủ trong suốt quá trình thi đấu.

H.KH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên