Hai đứa trẻ cần giúp đỡ

Cập nhật: 09-02-2010 | 00:00:00

Ngày cuối năm, trong không khí tất bật vui tươi của lễ, tết, vậy mà ngôi nhà hẻm 12, tổ 50, khu phố 4, phường Phú Thọ, TX.TDM, tỉnh Bình Dương, người ta nghe tiếng khóc vỡ òa của 2 đứa trẻ trước thi hài của mẹ. Đứa lớn mới 6 tuổi, đứa nhỏ lên 4. Hai anh em với cặp mắt đen thao láo chưa ráo nước mắt đứng cạnh bên chiếc xe lăn chở người cha bại liệt và bệnh tim. Chị Trương Thị Lệ, người lao động chính trong nhà với nghề bán vé số đã tìm đến cái chết chỉ vì không có tiền chích thuốc phòng chó dại cắn. Cái nghèo túng quẫn khiến người mẹ hành động nông nổi.

Hai cháu nhỏ hàng ngày phải tự chăm sóc cho người bố bị liệt. Đôi tay nhỏ xíu cầm khăn lau chùi cho cha, đứa còn lại đi đổ bô. Nước mắt người cha cứ lăn dài vì sự bất lực của mình và xót thương cho 2 đứa con nhỏ. Giờ đây, căn nhà vốn trống hoác vì nghèo lại phải gánh thêm sự mất mát quá lớn về người thân. Tết lại đang đến gần. Hai cháu nhỏ cần được tiếp tục đến trường và lấy lại nụ cười hồn nhiên của trẻ thơ. Chính vì vậy mà những ai có lòng hảo tâm hãy chung tay giúp đỡ cho hai cháu.

 Địa chỉ liên lạc như trên hoặc trường Mầm non Tuổi Ngọc, TX.TDM, Bình Dương.

B.Ngọc

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên