Hãi hùng cảnh xe ba gác đang chạy vướng “mạng nhện” sà xuống đường 

Cập nhật: 31-05-2023 | 21:24:33

(BDO) Một đoạn clip ghi lại cảnh cáp viễn thông trên Quốc lộ 1K đoạn đi qua địa bàn TP.Dĩ An sà xuống đường theo kiểu “giăng bẫy” người đi đường khiến xe ba gác vướng trúng khi đang chạy và bị nhấc bổng đầu xe lên đang lan truyền trên mạng xã hội Facebook thu hút nhiều lượt theo dõi, bình luận về sự nguy hiểm từ “mạng nhện” bẫy người đi đường.

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu liên quan đến cáp viễn thông sà xuống đường

    Liên tiếp trong 2 ngày qua (30, 31-5), mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh, một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh cáp viễn thông trên Quốc lộ 1K, đoạn qua khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An sà xuống đường gây tai nạn cho người đi đường. Theo nội dung của đoạn clip, một xe ba gác đang lưu thông cùng nhiều xe máy qua đoạn đường trên thì bất ngờ xe ba gác vướng trúng dây cáp viễn thông khiến phương tiện này bị nhấc bổng đầu xe lên cao. May mắn người lái xe không bị thương, tuy nhiên vụ việc khiến nhiều chạy xe máy song song và phía sau bị một phen hú vía, hoảng loạn bởi sự nguy hiểm từ những dây cáp sà xuống đường trong lúc đêm tối hạn chế tầm nhìn, quan sát.

    Xoay quanh vụ tai nạn hy hữu này, Công an TP.Dĩ An xác định vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 30-5, quá trình lưu thông xe ba gác vướng vào dây cáp gặp sự cố sà xuống đường. Cáp viễn thông trên thuộc quản lý của Trung tâm viễn thông Dĩ An. Ngay sau vụ việc, Công an phường Đông Hòa đã liên hệ với đơn vị này để khắc phục sự cố trong đêm nhằm bảo đảm an toàn cho người đi đường và mỹ quan đô thị.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên