Hái lộc đầu năm

Cập nhật: 06-01-2014 | 00:00:00

Sau hơn 2 tuần vui đón giáng sinh và năm mới, các cầu thủ Real Madrid tỏ ra sung sức dù Gareth Bale, Coentrao… nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu này. Các trụ cột còn lại như Di Maria, X.Alonso, Benzama… vẫn sát cánh cùng Ronaldo với quyết tâm giành trọn 3 điểm từ CeltaVigo. Với phong độ hiện tại và lợi thế sân nhà, Real Madrid sẽ không khó đánh bại Celta Vigo nếu họ chơi tập trung và không xem nhẹ đối phương.

Trong khi đó, đội khách đã dần hồi phục sau khi thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ với vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Trận hòa 1-1 trên sân nhà trong thế trận áp đảo trước Ossasuna, cho thấy hàng công của Celta Vigo đã phung phí quá nhiều cơ hội. Thiếu vắng chân sút người Brazil Charles (ghi 5 bàn) do chấn thương khiến hiệu suất ghi bàn của Celta giàm đáng kể, trong khi Alex Lopez (5 bàn) vẫn thi đấu phập phù trên hàng công. HLV Cabral còn nhiều việc phải làm để cải thiện thứ hạng của đội Celta Vigo. Chuyến làm khách trên thánh địa Bernabeu báo hiệu những điều chẳng lành cho Celta Vigo. Trong 15 lần đối đầu trên sân nhà, Real hoàn toàn lấn lướt (thắng 10, hòa 2, thua 3). Trong khi đó, ở 6 cuộc đọ sức gần đây tại La Liga, Real vẫn ở cửa trên với 4 chiến thắng và chỉ để thua 2. Một chiến thắng trên sân nhà, sẽ mang đến điều tốt lành cho Real Madrid trong ngày đầu năm. 

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên