Hai nam sinh lớp 9 xô xát trong lớp dẫn đến gãy xương bả vai: Nhà trường đã nhận trách nhiệm trong công tác quản lý, giáo dục học sinh

Cập nhật: 01-03-2022 | 17:45:34

(BDO) Chiều 1-3, lãnh đạo Trường THCS Chánh Nghĩa (thuộc phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) cho biết, đã có báo cáo sơ bộ thông tin vụ việc hai nam sinh lớp 9 xô xát dẫn đến một em gãy xương bả vai ngay trong lớp học vào chiều 28-2. Hiện phía nhà trường và gia đình của các em học sinh liên quan đã làm việc và phối hợp tích cực với lực lượng chức năng xử lý.

Trường THCS Chánh Nghĩa, nơi xảy ra sự việc hai nam sinh lớp 9 xảy ra xô xát ngay trong lớp học dẫn đến gãy xương bả vai 

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào ngày 28-2, em H.V.H. và N.H.G.K. (học lớp 9A3 của Trường THCS Chánh Nghĩa) xảy ra mâu thuẫn về chỗ ngồi đi lại khó khăn nên đã hẹn nhau cuối giờ tan học ở lại lớp để giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, em H. và em K. xảy ra xô xát dẫn đến hậu quả làm em K. gãy xương bả vai, khi trở về nhà thì phụ huynh của em K. đã báo thông tin cho cô giáo chủ nhiệm. 

Sáng 1-3, đại diện hai bên gia đình của em H. và K. đã được mời đến trường học để xác minh và làm rõ sự việc trên. Trong quá trình hai nam sinh đang tường trình lại sự việc trước đó thì mẹ của em K. không giữ được bình tĩnh dẫn đến va chạm với em T.N.Y.T. (lớp trưởng lớp 9A3) do can ngăn hành động của mẹ em K.

Tại buổi làm việc, lực lượng công an địa phương cũng đã làm việc với mẹ em H. Còn về việc hành hung em T., hiện đang chờ kết quả giám định sức khoẻ để tiếp tục xử lý. Về phía nhà trường đã nhận một phần trách nhiệm trong công tác quản lý, giáo dục học sinh….

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X