Hai nam thanh niên đi dự sinh nhật về bị tử nạn

Cập nhật: 20-02-2022 | 10:45:52

(BDO) Sáng 20-2, lực lượng chức năng TP.Thuận An đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn rất nghiêm trọng làm 2 người tử vong trên địa bàn phường Lái Thiêu, TP.Thuận An. Bước đầu xác định các nạn nhân tử vong tên Trần Văn Hoàng (22 tuổi) và Trần Văn Khánh (20 tuổi, cùng quê Đắk Lắk).

 Hiện trường vụ tai nạn khiến hai nam thanh niên tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng rạng sáng cùng ngày. Thời điểm trên, xe máy biển số 47K1-334.00 do anh Khánh điều khiển chở theo anh Hoàng phía sau lưu thong trên đường Đông Nhì, theo hướng từ chợ Lái Thiêu ra Quốc lộ 13, khi đang ôm cua thì xe máy bất ngờ mất lái lao lên lề đường, tông vào sạp trái cây của một nhà dân. Sau tai nạn, hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên vết thương quá nặng nên đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

  Công an TP.Thuận An khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc.

Theo tìm hiểu, tối 19-2, nhóm bạn tổ chức sinh nhật cho anh Hoàng. Vui sinh nhật xong, anh Khánh và anh Hoàng chạy xe máy về phòng trọ thì gặp nạn. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên