Hải quan Bình Dương duy trì làm việc cả ngày thứ bảy, chủ nhật (26 & 27 tháng chạp)

Cập nhật: 29-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Cục Trưởng Cục Hải quan Bình Dương Hàn Anh Vũ cho biết: Hai ngày thứ bảy và chủ nhật cuối cùng của năm Canh Dần (tức 26 & 27 tháng chạp) lượng hàng hóa xuất nhập khẩu cần làm thủ tục hải quan sẽ không còn nhiều do doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị trước. Nhưng để bảo đảm không xảy ra bất ngờ, bị động làm trễ chuyến, rớt hàng của doanh nghiệp, Cục Hải quan Bình Dương đã chỉ đạo các chi cục trực thuộc phải duy trì làm việc đến hết ngày thứ bảy và chủ nhật theo quy định.

Riêng ngày thứ bảy (26 tháng chạp) tại Cục Hải quan Bình Dương sẽ diễn ra hội nghị giao ban cuối năm nhằm tổng kết lại hoạt động trước tết nguyên đán, phân công trực tết và hoạt động lại ngay sau tết theo quy định của Nhà nước, bảo đảm vui xuân an toàn, tiết kiệm, bảo đảm công việc hiệu quả.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên