Hai tai nạn máy bay cùng ngày

Cập nhật: 23-03-2010 | 00:00:00

8 thành viên phi hành đoàn trên một chiếc máy bay Tu-204 của Nga đã bị thương khi hạ cánh khẩn cấp xuống khu vực rừng rậm, không xa sân bay Domodedovo, Matxcơva hôm qua 22-3, thông tin từ Ủy ban điều tra thuộc Văn phòng công tố viên trưởng Nga cho biết.

 

Chiếc Tu-204 bị hư hỏng hoàn toàn sau khi hạ cánh 

Được biết, chiếc máy bay trở về từ Khurgada, Ai Cập không chở hành khách mà chỉ có các thành viên phi hành đoàn đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống khu vực, cách đường băng sân bay Domodedovo 1.500m. 8 người này đã bị thương ở các mức độ khác nhau, trong đó có 3 người bị thương nặng. Chiếc máy bay sau khi tiếp đất đã bị hư hỏng hoàn toàn làm hàng tấn nhiên liệu chảy ra ngoài, song may mắn đã không gây ra cháy nổ.

 

Cùng ngày, một chiếc máy bay cỡ nhỏ nhãn hiệu Embraer 120 của hãng Air North đã gặp sự cố ở thành phố Darwin phía bắc Australia. Chiếc máy bay có 30 chỗ ngồi này đã lao xuống đất ngay sau khi vừa cất cánh, tuy nhiên khi đó không có hành khách nào nên ngoài 2 phi công thiệt mạng ngay tại chỗ đã không có trường hợp thương vong nào khác. Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân tai nạn. 

 

Theo ANTĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên