Hai tháng tuổi đã biết nói

Cập nhật: 25-01-2011 | 00:00:00

Thời gian gần đây, người dân tỉnh Quảng Nam liên tục đến nhà anh Lê Minh Vương (25 tuổi, trú tại xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh) để chứng kiến cảnh con anh là cháu Lê Thị Hà Giang nói chuyện từ khi 2 tháng tuổi.

 

Ngày 24-1, chúng tôi tìm đến nhà anh Lê Minh Vương để tìm hiểu câu chuyện có một không hai ở xã Tam Lãnh này. Trao đổi với chúng tôi, anh Lê Minh Vương cho biết cháu Lê Thị Hà Giang sinh ngày 26-9-2010. Lúc mới sinh, cháu nặng 3,1kg và hiện nay đã gần 8kg.

 

 Cháu Giang đã biết lật và nói khi mới 2 tháng tuổi.

Vào một buổi trưa, khi Giang gần 2 tháng tuổi, vợ chồng đang ôm con ngủ bỗng nghe cháu gọi “ba!”, “mẹ!”. Sau đó, cháu nói liên tục từ một âm đến ba âm.

 

Cả hai vợ chồng đều bất ngờ, không thể tin vào tai mình. Khi Vương nói với ông nội của Giang và người dân xung quanh, ai cũng cho rằng anh nói đùa. Đến khi tận mắt chứng kiến, mọi người mới tin câu chuyện anh Vương là thật.

 

Từ khi cháu Giang biết nói đến nay, nhà anh Vương luôn đông người đến xem và chọc cho cháu Giang nói chuyện.

 

Vợ chồng anh Vương dự định khi trời bớt lạnh, ngớt mưa sẽ đưa cháu đến bệnh viện khám và nhờ bác sĩ lý giải về hiện tượng này.

 

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên