Hai trường đầu tiên công bố điểm chuẩn: HUTECH và UEF

Cập nhật: 22-08-2023 | 11:57:30

Thí sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh trường UEF

Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và Trường ĐH Kinh tế tài chính TP.HCM (UEF) là những trường đầu tiên công bố điểm chuẩn trong sáng nay. 

Tại Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM, hai ngành có mức điểm cao nhất là kinh doanh quốc tế và quan hệ quốc tế (21 điểm). Các ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, truyền thông đa phương tiện, luật quốc tế có mức điểm trúng tuyển là 20. So với điểm sàn, điểm chuẩn tăng 1-3 điểm so với mức nhận hồ sơ tùy ngành. Thí sinh trúng tuyển theo các phương thức xét vào trường năm 2023 làm thủ tục nhập học từ 24-8 đến hết ngày 8-9.

Tại Trường đại học Công nghệ TP.HCM, điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT dao động 16-21 điểm tùy ngành. Cụ thể, các ngành công nghệ thông tin, dược học có điểm chuẩn cao nhất là 21 điểm. Kế đó, các ngành công nghệ kỹ thuật ô tô, quản trị kinh doanh, marketing, truyền thông đa phương tiện có điểm chuẩn là 20 điểm.

Đối với ba phương thức xét tuyển sớm gồm xét tuyển điểm thi đánh giá của ĐHQuốc gia TP.HCM 2023, xét tuyển học bạ THPT 3 học kỳ và xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn, điểm chuẩn được giữ như đã được công bố trước đó.

Thí sinh có thể tra cứu kết quả xét tuyển và xem hướng dẫn nhập học tại website hutech.edu.vn từ 10h ngày 23-8. 

Điểm chuẩn trường HUTECH:


 

Điểm chuẩn trường UEF:

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=374
Quay lên trên
X