Hai vợ chồng hầu tòa vì mê cờ bạc

Cập nhật: 10-07-2020 | 22:12:03

Từng có nhân thân xấu về tội đánh bạc, nhưng Phan Kim Ph. (sinh năm 1983, quê An Giang) vẫn “ngựa quen đường cũ”. Huỳnh Hồng H., chồng của Ph., mặc dù không tham gia đánh bạc nhưng đồng ý cho vợ đưa người về phòng trọ thực hiện hành vi đánh bạc nên cả hai vợ chồng cùng hầu tòa.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 19 giờ 30 phút, ngày 7-7-2019, tại phòng trọ tại phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên do Phan Kim Ph. và Huỳnh Hồng H. thuê, Công an phường Tân Hiệp bắt quả tang Ph. cùng 7 người khác đang thực hiện hành vi đánh bạc thắng thua bằng tiền. Lực lượng công an thu giữ trên chiếu bạc hơn 8 triệu đồng cùng 4 bộ bài tây.

Tại phiên tòa sơ thẩm do Tòa án Nhân dân TX.Tân Uyên tổ chức vừa qua, Phan Kim Ph. bị phạt 6 tháng tù giam; bị cáo Huỳnh Hồng H. (chồng của bị cáo Ph.) dù không tham gia đánh bạc nhưng đồng ý cho vợ dẫn người về phòng trọ sát phạt nên cũng đủ các yếu tố cấu thành tội “đánh bạc” nên bị Hội đồng xét xử xử phạt 20 triệu đồng. Các bị cáo còn lại bị xử phạt từ 40 - 50 triệu đồng.

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên