Hai võ sĩ Bình Dương đạt thành tích cao tại giải Jujitsu châu Á

Cập nhật: 31-03-2022 | 09:12:39

(BDO) Tại giải vô địch Jujitsu châu Á vừa mới kết thúc ở Bahrain, đội tuyển Bình Dương đóng góp 3 thành viên gồm HLV Quách Thiên chương cùng 2 võ sĩ Trần Ngọc Lượng và Nguyễn Thanh Hương. Cả hai đã thi đấu xuất sắc và mang về 1 HCB và 1 HCĐ cho đội tuyển Việt Nam.

Võ sĩ Trần Ngọc Lượng nhận HCV nội dung Fighting hạng cân 62kg. Ảnh: Thiên Chương

Theo đó, vỗ sĩ Trần Ngọc Lượng đăng kí thi đấu ở hạng cân 62 kg nội dung Fighting. Tại đây, võ sĩ của Bình Dương đã lần lượt vượt qua võ sĩ người Thái Lan ở vòng loại, ở vòng Tứ kết xuất sắc đánh bại võ sĩ người Kazakhstan đang nắm giữ tấm HCĐ thế giới. Trong trận bán kết, Ngọc Lượng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi vượt qua một vận động viên khác của Kazakhstan. Khá tiếc nuối khi Ngọc Lượng không thể giành chiến thắng trong trận chung kết trước đối thủ đến từ Thái Lan và nhận tấm HCB chung cuộc.

Ở hạng cân 45 kg dành cho nữ, võ sĩ Nguyễn Thanh Hương cũng đăng kí thi đấu ở nội dung Fighting. Mặc dù đã xuất sắc đánh bại đối thủ đến từ Ấn Độ, nhưng khi phải đối đầu với võ sĩ đến từ Thái Lan và đồng đội Phùng Thị Huệ và chỉ giành được tấm HCĐ chung cuộc ở nội dung này.

Dù chưa có được thành tích tốt ở giải đấu này, nhưng với hai tấm HCB và HCĐ vừa đạt được, đội tuyển Jujitsu Bình Dương tiếp tục khẳng định được vị thế dẫn đầu ở môn võ vừa mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu.

Cũng tại giải đấu này, hai võ sĩ của Việt Nam là Phùng Thị Huệ và Dương Thị Thanh Minh đã thi đấu khá ấn tượng ở nội dung Newaza để mang về cho đội nhà 2 tấm HCV quý giá. Sau khi trở về từ giải đấu này, các võ sĩ sẽ tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra trong tháng 5 tới đây tại Việt Nam.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên