Haiti: Sống sót sau 2 tuần bị chôn vùi

Cập nhật: 29-01-2010 | 00:00:00

Ngày 28-1, có thêm một điều kì diệu xảy ra khi một em gái 16 tuổi được cứu sống sau 15 ngày nằm dưới đống đổ nát.

 

Cô bé Darline được cứu sống sau 2 tuần bị chôn vùi

Cô bé Darline, 16 tuổi, đã được đưa lên từ đống đổ nát của tòa nhà bị sập trong trận động đất cách đây 2 tuần. Một người đi đường đã nghe thấy tiếng kêu cứu của Darline. Nhóm cứu hộ của Pháp mất 90 phút để đưa Darline thoát ra ngoài. Các bác sỹ cho biết, rất hiếm ai sống sót sau hơn 72 giờ không có nước uống. Các nhân viên cứu hộ phỏng đoán, có thể Darline đã tiếp cận được một ít nước từ phòng tắm trong tòa nhà.

 

Một bác sỹ Quân y người Pháp cho biết: “Cô bé rất hạnh phúc nhưng lo lắng cho những người thân của mình. Cô bé cần được theo dõi và bảo vệ”.

 

Darline bị thương ở chân và bị mất nước nghiêm trọng. Các bác sỹ đang thu xếp để đưa em lên máy bay tới bệnh viện của Pháp. Đến nay, các nhóm tìm kiếm đã cứu được ít nhất 135 người mắc kẹt trong đống đổ nát kể từ sau trận động đất.

 

Theo VOV News

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên