Hàn Quốc: Quấy rối nữ sinh, thầy giáo dạy đạo đức bị sa thải

Cập nhật: 29-10-2010 | 00:00:00

Sau khi bị buộc tội quấy rối một nữ sinh, một nam giáo viên dạy môn đạo đức ở Seoul, Hàn Quốc đã bị nhà trường sa thải. Trước đó, nhà trường mở cuộc điều tra vụ việc sau khi một nhóm học sinh phản ứng dữ dội về hành vi của thầy giáo này.

 

Nhà trường cho biết, vụ việc xảy ra vào cuối tháng 8 vừa rồi. Thầy giáo, có họ là Song, 29 tuổi, dạy ở trường trung học nữ học ở Jongno, trung tâm Seoul, đã gọi một nữ sinh 16 tuổi vào phòng giáo viên và buộc em này chạm vào cơ thể của anh ta.

 

Ngoài ra, nam giáo viên này còn gửi những tin nhắn khiêu gợi đến một nữ sinh khác với các nội dung như: “Chúng ta hãy vào nhà nghỉ nhé”, “Hãy đến nhà tôi khi vợ tôi đi vắng”. Thầy giáo này cũng được cho là mới đây đã gửi những bức hình chụp phần dưới của mình vào email của nữ sinh này.

 

Nhà trường cho biết một nhóm học sinh đã phát hiện ra hành vi xấu xa này và cực lực phản đối, nhưng thầy Song phủ nhận tất cả những hành vi vô đạo đức này.

 

Thứ 6 tuần trước, nhà trường đã bắt tay vào điều tra vụ việc. Hiệu trưởng nhà trường cho biết nhóm điều tra đã khẳng định thầy Song gửi những tin nhắn và hình ảnh tục tĩu đến cho nữ sinh. Đó là một vấn đề nhạy cảm và một giáo viên như thầy Song phải bị sa thải.

 

Trong cùng ngày nhà trường ra quyết định đuổi việc thì thầy Song cũng nộp đơn từ chức. Một điều đáng buồn là nữ sinh bị thầy giáo Song quấy rối đã bỏ học.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên