Hàn Quốc: Rơi máy bay quân sự, 2 phi công tử nạn

Cập nhật: 04-03-2010 | 00:00:00

Hãng tin Yonhap của Hàn Quốc đưa tin, hai phi công của một chiếc trực thăng quân sự đã tử nạn khi chiếc máy bay do họ điều khiển gặp tai nạn tại tỉnh Gyonggi.

 

Vụ  tai nạn xảy ra lúc 20 giờ 14 phút (giờ địa phương) ngày 3-3. Chiếc trực thăng quân sự đã đâm xuống một cánh đồng tại thành phố Namyangju, cách thủ đô Seoul 20km về phía đông.

 

Binh lính Hàn Quốc tại hiện trường vụ tai nạn máy bay ngày 2-3.

 

Ngay khi tai nạn xảy ra, các lực lượng cứu hộ đã lập tức tới hiện trường. Hai phi công đã được  đưa ngay tới bệnh viện địa phương nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

 

Hiện nay, quân đội Hàn Quốc chưa tiết lộ về  nguyên nhân của tai nạn mà tuyên bố đã bắt  đầu điều tra.

 

Đây là tai nạn thứ 2 trong vòng 2 ngày qua đối với các phương tiện chiến đấu đường không của quân đội Hàn Quốc. Ngày 02/3, hai chiếc máy bay chiến đấu F-5E đã đâm vào núi làm 3 phi công tử nạn.

 

Quân đội Hàn Quốc đã phải ra lệnh đình chỉ hoàn toàn các chuyến bay của loại máy bay F-5E để tiến hành điều tra nguyên nhân tai nạn.

 

Theo Tiền Phong

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên