Hàng cây xanh bị cắt trụi cành “không thương tiếc”!

Cập nhật: 08-07-2022 | 07:17:18

 Hàng loạt cây xanh nằm trên đường ĐT746, đoạn qua khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên đã bị cắt trụi cành khiến nhiều người tỏ ra xót xa trước hành động “quá tay” của đơn vị chức năng.

 Hàng cây bị cưa ngang thân mất ngọn nằm dọc tuyến đường ĐT746, đoạn qua phường Khánh Bình (ảnh chụp ngày 6-7)

Theo ghi nhận của P.V, hàng cây bị cưa ngang thân mất ngọn, trụi hết tán lá có vị trí bắt đầu từ tường rào của Khu điều trị phong Bến Sắn đến vòng xoay Kim Hằng có chiều dài khoảng gần 1km. Người đi đường cho biết việc trồng cây xanh có ý nghĩa rất quan trọng trong hoạt động bảo vệ môi trường, cảnh quan và tạo ra bóng mát ở địa phương, nhất là trong thời điểm nhiệt độ ở mức cao hiện nay. Thiết nghĩ, việc chăm sóc và bảo vệ những cây xanh trên cần phải tiến hành hợp lý nhằm giúp cây sớm phục hồi, cho những tán lá mới xanh mát góp phần tạo cảnh quan tại khu vực này .

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên