Hàng chục ngàn lượt người đổ về các điểm vui chơi tại Bình Dương trong ngày 2-9

Cập nhật: 02-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 2-9, hàng chục ngàn lượt người ở nhiều nơi đã đổ về các khu du lịch, công viên, vườn cây trái… trên địa bàn tỉnh Bình Dương để vui chơi.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại khu du lịch Đại Nam, ước tích có hàng chục ngàn lượt du khách đến tham quan, vui chơi trong dịp nghỉ lễ. Tại khu vực Kim Điện (đền dát vàng), một trong những công trình hoành tráng của khu du lịch đã mở cửa miễn phí từ tháng 6 vừa qua thu hút rất đông du khách đến tham quan.

Do trời nắng nên biển Đại Nam và công viên nước Bình Dương (TP.TDM) cũng thu hút rất đông du khách. Đặc biệt, tại Công viên nước Bình Dương  nhiều phụ huynh tranh thủ ngày nghỉ lễ đưa các cháu nhỏ đến vui chơi, tắm mát. Theo nhân viên quản lý Công viên nước Bình Dương cho biết, trong ngày lễ Quốc khánh 2-9, công viên đã thu hút hơn 3.000 lượt khách đến vui chơi.

Trên các đường phố, đặc biệt là đại lộ Bình Dương, lưu lượng xe lưu thông khá lớn nhưng không xảy ra ách tắc và không có vụ tai nạn giao thông nào nghiêm trọng.

Theo Văn phòng điều hành phục vụ hành khách công cộng tỉnh cho biết, trong ngày nghỉ lễ, lượng khách đi lại trên các tuyến đã tăng gấp đôi. Nhờ chủ động xây dựng kế hoạch tăng chuyến nên đã không xảy ra tình trạng ứ đọng khách tại bến xe, khách không phải chờ đợi lâu tại các điểm dừng, nhà chờ.

Trong ngày nghỉ lễ, lượng khách trên tuyến xe buýt Bình Dương - bến xe Miền Đông (TP.HCM) và Bình Dương – Khu du lịch Suối Tiên tăng khoảng gấp đôi so với ngày thường. Cụ thể, tuyến tuyến đi Miền Đông từ 80 chuyến nay tăng lên 100 chuyến; tuyến đi Suối Tiên tăng từ 68 chuyến lên 96 chuyến so với ngày thường. Riêng tuyến xe khách cố định tuy có tăng nhưng không đáng kể. Theo các nhân viên quản lý Bến xe khách Bình Dương, hôm nay bến xe chủ yếu đón khách từ quê (chủ yếu các tỉnh miền Tây) về lại sau những ngày nghỉ để bắt đầu làm việc vào ngày mai 3-9.

Dưới đây là một số hình ảnh của người dân vui chơi tại Bình Dương trong ngày Quốc khánh 2-9:

   Đông đúc người dân đổ dồn về các khu vui chơi, địa điểm du lịch trên địa bàn.

  Khu du lịch Đại Nam (TP.TDM) thu hút hàng chục ngàn lượt du khách gần xa đến tham quan, vui chơi.

  Một em bé đang cho cá ăn tại hồ cá chép.

  Do thời tiết nắng nên biển nhân tạo Đại Nam; Công viên nước Bình Dương thu hút rất đông du khách đến giải nhiệt.

   Công viên nước Bình Dương thu hút hơn 3.000 khách đến vui chơi, nhiều phụ huynh đã đưa con em mình đến địa điểm này trong ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2-9.

  Lượng hành khách đi xe buýt, đặc biệt trên các tuyến đi các khu du lịch luôn đông khách (ảnh chụp ở một nhà chờ xe buýt tại TP.TDM)

 

Nhiều người dân đi chơi lễ bằng phương tiện xe buýt

 

Tuy nhiên, nhờ chủ động tăng chuyến xe buýt phục vụ nên không xảy ra tình trạng hành khách ứ đọng tại bến.

 Người dân tìm đến khu du lịch Cầu Ngang để vui chơi

Và khá đông tại Khu du lịch Dìn Ký (nhà giữ xe của khu du lịch này đã chật)

MINH DUY-TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1254
Quay lên trên