Hàng chục người dân nâng xe bán tải cứu nữ công nhân mắc kẹt dưới gầm

Cập nhật: 15-07-2023 | 05:32:56

(BDO) Đến 20 giờ ngày 14-7, cơn mưa lớn kéo dài nhiều giờ đồng hồ đã khiến công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông trên đường nội bộ Khu dân cư Việt Sing, thuộc phường Thuận Giao, TP.Thuận An của lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn. 

Nữ công nhân và xe máy bị mắc kẹt dưới gầm xe bán tải được người dân hợp lực cứu ra ngoài. Ảnh (Người dân cung cấp)

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Ảnh (Người dân cung cấp)

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào cuối giờ chiều cùng ngày. Thời điểm trên, nữ công nhân điều khiển xe máy từ công ty ra về thì bất ngờ bị xe bán tải biển số 61C-220… lưu thông hướng cùng chiều phía sau lao lên làm nữ công nhân cùng xe máy bị cuốn vào gầm ô tô và kéo lê một đoạn. Phát hiện sự việc, người dân đã hô hoán cùng nhau đến ứng cứu. Việc đưa nạn nhân ra gặp nhiều khó khăn, hàng chục người đã phải nâng phần đầu xe bán tải chèn gạch dưới bánh xe để lấy khoảng trống đưa nạn nhân ra, sau đó chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Xe máy bị mắc kẹt dưới gầm xe bán tải. Ảnh (Người dân cung cấp)

Camera an ninh nhà dân ghi lại diễn biến sự việc xe bán tải gây tai nạn.Ảnh (Người dân cung cấp)

Người dân cho hay, thời điểm xảy ra sự việc một số người đàn ông trên xe bán tải có biểu hiện tinh thần không tỉnh táo. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên