Hàng chục “quái xế” tụ tập chạy xe thành đoàn bị vây bắt

Cập nhật: 27-02-2021 | 21:25:14

(BDO) Đến 18 giờ ngày 27-2, lực lượng Cảnh sát giao thông – trật tự (CSGT – TT) Công an TP.Thủ Dầu Một vẫn đang lập biên bản, lấy lời khai của các đối tượng nằm trong nhóm “quái xế” tụ tập chạy xe thành đoàn, nẹt pô gây náo loạn các tuyến đường qua khu nhà ở 46 căn, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một để điều tra, xử lý.

Lực lượng CGST – TT Công an TP.Thủ Dầu Một kịp thời ngăn chặn nhóm “quái xế” tụ tập chuẩn bị đua xe trái phép

Theo đó, qua công tác nắm tình hình, trinh sát địa bàn, lực lượng công an phát hiện một nhóm thanh thiếu niên đang tụ tập trong thành phố mới Bình Dương để chuẩn bị đua xe trái phép. Ngay sau đó, cán bộ, chiến sĩ thuộc Đội CSGT-TT Công an TP.Thủ Dầu Một lên kế hoạch ngăn chặn, xử lý nhóm “quái xế” này. Quá trình vây bắt, nhóm “quái xế” quy tụ hàng chục xe mô tô với những kết cấu kỳ dị đã tự ý thay đổi kiểu dáng, tổ chức bốc đầu, nẹt pô gầm rú xung quanh khu nhà ở 46 căn, phường Phú Tân.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã đã lập biên bản và tạm giữ 20 xe mô tô của nhóm “quái xế” vi phạm nhiều lỗi, như: Tự ý thay đổi kết cấu, hình dáng xe, có nhiều người không mang giấy tờ, chưa đủ tuổi điều khiển xe máy...

Theo người dân, sau ngày nới lỏng biện pháp hành chính, một số hàng quán kinh doanh dịch vụ thiết yếu được hoạt động trở lại, nhóm “quái xế” đã quy tụ về đây.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=601
Quay lên trên