Hàng chục tấn ván ép đổ đè bẹp cabin xe đầu kéo

Cập nhật: 11-05-2021 | 16:07:39

(BDO) Đến 15 giờ ngày 11-5, Công an phường Hội Nghĩa vẫn đang phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TX.Tân Uyên tổ chức chỉ dẫn giao thông cho các phương tiện di chuyển theo hướng khác để khắc phục xe đầu kéo gặp nạn trên ĐT747, thuộc phường Hội Nghĩa. 


Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ cùng ngày, xe đầu kéo kéo theo rơ moóc biển số TP.Hồ Chí Minh chở hàng chục tấn ván ép lưu thông theo hướng từ TX.Tân Uyên đi cầu Bình Cơ. Khi qua KP3, phường Hội Nghĩa thì bất ngờ xe dừng đột ngột khiến toàn bộ hàng trên rơ moóc bị đổ dồn về phía trước đè bẹp cabin. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đến phá cửa, cứu tài xế thoát ra ngoài trong tình trạng chấn thương nhẹ. Vụ tai nạn khiến hàng hoá rơi xuống đường, nằm ngổn ngang chắn toàn bộ một chiều đường gây ùn ứ giao thông.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1188
Quay lên trên