Hàng công Becamex Bình Dương báo tin vui trước mùa giải mới

Cập nhật: 06-10-2023 | 09:28:11

Các chân sút nội của Becamex Bình Dương (B.BD) như Tiến Linh, Vĩ Hào hay Việt Cường liên tiếp nổ súng trong thời gian qua ở các trận giao hữu. Đây là tín hiệu vui và đáng mừng cho đội bóng chủ quản và người hâm mộ bóng đá Bình Dương trước thềm mùa giải mới Night Wolf V.League 2023-2024.


Tiền đạo Tiến Linh sẽ vẫn là đầu tàu trên hàng công của B.BD tại mùa giải 2023-2024

Tích cực giao hữu, tập huấn trước mùa giải mới, B.BD đang cho thấy quyết tâm và nỗ lực của mình trước thềm Night Wolf V.League 2023-2024. Ở đó, những trận đấu giao hữu chất lượng với các đối thủ mạnh từ Nam ra Bắc là cơ sở để HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá được năng lực của từng cầu thủ trong đội. Tính đến lúc này, đội bóng đất Thủ đã có được 6 trận giao hữu chất lượng với 5 đội bóng hàng đầu V.League ở thời điểm hiện tại.

Mới đây nhất, đội chủ sân Gò Đậu đã có chuyến hành quân ra Bắc tập huấn và thi đấu giao hữu với các đội: CAHN, Nam Định và Viettel. Kết quả, B.BD cầm hòa CAHN 2-2, giành thắng lợi 2-0 trước Nam Định và để thua Viettel 1-2. Với những trận đấu giao hữu, kết quả đôi khi không quá quan trọng. Điều Ban huấn luyện đội bóng hướng đến chính là phong độ, bản lĩnh và chất lượng mà các cầu thủ thể hiện trên sân. Ở đó, phong độ của từng cầu thủ được tung vào sân sẽ là thước đo chính xác nhất để HLV trưởng có được cái nhìn toàn cảnh về thành phần lực lượng của đội cho hành trình dài phía trước.

Trong chuyến hành quân ra Bắc vừa rồi, điểm sáng lớn nhất của B.BD chính là hàng công. Ở đó, 3 chân sút nội tốt nhất lúc này là Tiến Linh, Việt Cường và Vĩ Hào đều đã lên tiếng, ghi những bàn thắng quan trọng cho đội nhà. Dù chưa thể đánh giá được đúng năng lực của những cầu thủ chơi trên hàng công của đội nhà nhưng đây là những tín hiệu tích cực, là tin vui với người hâm mộ đất Thủ. Ít nhất ở thời điểm này, 3 tiền đạo thuộc 3 thế hệ của B.BD đã và đang từng ngày khẳng định được giá trị của mình với lãnh đạo và người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà.

Trở về sau chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu ở miền Bắc, lúc này thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục tập luyện cho mùa giải mới. So với các đội bóng còn lại, B.BD có đôi chút lợi thế khi có thêm 1 tuần chuẩn bị trước khi chính thức bước vào thi đấu. Theo đó, vì Hà Nội lúc này đang bận thi đấu tại AFC Champions League nên trận đấu ở vòng 1 trên sân nhà Gò Đậu giữa B.BD và Hà Nội sẽ được dời sang ngày 24-11. Đội chủ sân Gò Đậu sẽ bắt đầu Night Wolf V.League 2023-2024 từ vòng 2, bằng chuyến hành quân đến làm khách trước Bình Định. Tuy nhiên, sân thi đấu của đội bóng đất võ vẫn chưa được xác định vì sân Quy Nhơn lúc này chưa đáp ứng đủ yêu cầu để được tổ chức thi đấu.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên