Hãng hàng không Jetstar Pacific mở văn phòng tại Bình Dương

Cập nhật: 22-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 22-10, Hãng hàng không Jetstar Pacific đã khai trương văn phòng vé tại 15/22, khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An, TX.Dĩ An nhằm phục vụ nhu cầu của hành khách ngày càng tăng cao ở khu vực này.

 Nghi thức khai trương văn phòng Jetstar Pacific tại TX.Dĩ An Văn phòng vé tại Bình Dương sẽ thực hiện các chức năng, nghiệp vụ hỗ trợ hành khách để bổ trợ cho hệ thống đại lý, kênh bán trong khu vực bao gồm: đăng ký đặt chỗ, mua vé và thanh toán, thay đổi ngày bay, thay đổi tên...

Đây là lần đầu tiên một văn phòng chính thức của hãng hàng không được khai trương tại Bình Dương, giúp cho việc mua vé máy bay ngày càng dễ dàng hơn. Hành khách có thể chọn đăng ký chỗ và sau đó ra thanh toán bằng tiền mặt tại phòng vé này hoặc thay đổi, điều chỉnh các thông tin cần thiết.

Bên cạnh các văn phòng vé này, Jetstar Pacific hiện có hơn 1.100 điểm giao dịch tại các bưu điện trên toàn quốc và giao dịch trực tuyến thông qua các loại thẻ của 18 ngân hàng trong nước.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên