Hàng loạt HLV mất việc ở World Cup

Cập nhật: 27-06-2014 | 00:00:00

Sau thất bại trước Uruguay, HLV Prandelli đã từ chức ở ĐT Italia. Chỉ trong vòng 1 ngày, đã có thêm 4 chiến lược gia khác phải “ra đường” sau những kết quả yếu kém ở World Cup.

HLV Prandelli là chiến lược gia đầu tiên xin từ chức sau khi không thể giúp ĐT Italia vượt qua vòng bảng World Cup. Chỉ trong vòng 1 ngày, đã có thêm 4 chiến lược gia khác phải “ra đường” sau những kết quả yếu kém ở giải đấu này.

  HLV Zaccheroni từ chức sau kết quả thất vọng của Nhật Bản

Người đầu tiên là Sabri Lamouchi. Ông cũng chủ động xin từ chức ĐT Bờ Biển Ngà không thể vượt qua được vòng bảng sau thất bại đáng tiếc trước Hy Lạp ở lượt đấu cuối cùng.Tiếp đó, HLV Zaccheroni đã rời khỏi cương vị dẫn dắt ở ĐT Nhật Bản sau thành tích yếu kém ở World Cup.

Tại giải đấu này, đội tuyển xứ Mặt trời mọc xếp cuối bảng C với chỉ 1 điểm. Đây là sự thất vọng lớn nếu so với mục tiêu vượt qua vòng bảng của họ.Tương tự, HLV Carlos Queiroz cũng quyết định từ chức ở ĐT Iran.

Trên thực tế, đây là điều không mấy ai bất ngờ bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có đưa ra quyết định này trước khi cùng đội tuyển Tây Á tham dự World Cup. Không loại trừ khả năng, Carlos Queiroz sẽ quay trở lại dẫn dắt ĐTQG Bồ Đào Nha.

Cuối cùng, tới lượt HLV Luis Fernando Suarez đã lên tiếng xác nhận ông sẽ không tiếp tục dẫn dắt ĐT Honduras. Ở giải đấu này, đội tuyển ở khu vực CONCACAF gây thất vọng tràn trề khi để thua cả 3 trận ở bảng E và chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=273
Quay lên trên