Hàng loạt ôtô, xe máy 'sập bẫy' đào đường

Cập nhật: 10-05-2010 | 00:00:00

Dưới cơn mưa sáng nay, hàng chục người đi xe máy đã bị ngã vì công trình đào đường trước cổng ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội). Một ôtô bị sụt xuống hố sâu, phải chờ xe cứu hộ đến giải cứu.

 

Sáng nay dưới cơn mưa kéo dài 30 phút, nhiều người qua lại cổng ĐH Ngoại Ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội) bị ngã hàng loạt. Anh Lê Sơn, công tác tại ĐH Ngoại ngữ là một trong số nạn nhân.

 

"Khoảng 8h sáng, tôi điều khiển ôtô qua cổng trường thì bánh sau bị sụt xuống hố đào đường, chắn ngang cổng. Hàng chục người đi xe máy cùng bị ngã, trong đó có một phụ nữ bị khá nặng", anh Sơn kể.

 

Theo anh Sơn, cách đây vài tuần, đoạn đường này được một đơn vị thi công đào lên để hạ cáp ngầm, sau đó hoàn trả. Sáng nay khi mưa to, đất cát từ vệt đào đường lún xuống tạo thành rãnh sâu, gây tai nạn cho người tham gia giao thông.

 

"Chúng tôi rất bức xúc với việc làm thiếu trách nhiệm này của đơn vị thi công. Nếu không có biện pháp khắc phục ngay thì sẽ còn nhiều người bị vấp ngã", anh Sơn nói.

 

Ông Trần Đăng Hải, Phó thanh tra Sở Giao thông vận tải Hà Nội cho biết, đây là công trình đào đường hạ ngầm cáp viễn thông nằm trong dự án chỉnh trang đô thị của thành phố, do Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng điện lực thực hiện.

 

Ngay khi nhận được phản ánh, Thanh tra Sở đã cử lực lượng xuống kiểm tra hiện trường kiểm tra, xử phạt đơn vị thi công 2 triệu đồng và yêu cầu hoàn trả lại mặt bằng theo đúng quy định.

 

THEO VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên