Hàng ngàn lượt người mua sắm tại phiên chợ vui ở xã Long Hòa (Dầu Tiếng)

Cập nhật: 13-11-2012 | 00:00:00

Trong 2 ngày 10 và 11-11, tại trường Tiểu học Long Hòa, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Phát triển công nghiệp (Sở Công Thương) đã tổ chức phiên chợ vui ở xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng. Tham dự phiên chợ có 22 doanh nghiệp (DN), trong đó có 3 DN ngoài tỉnh với 48 gian hàng gồm các mặt hàng: lương thực thực phẩm, gia dụng, kim khí điện máy... với tổng giá trị hàng hóa khoảng 5 tỷ đồng. Đặc biệt có 2 DN tham gia bình ổn thị trường là Công ty TM-XNK Thanh Lễ với mặt hàng gạo và Siêu thị Co.opMart với các sản phẩm thiết yếu dầu ăn, bột ngọt, đường, nước mắm, gạo...

Tại phiên chợ, các DN tham gia đã đóng góp để phát quà cho 30 học sinh nghèo hiếu học trong xã. Ngoài các DN bán hàng bình ổn có giá bán sản phẩm giảm so thị trường từ 10 - 15%, các DN tham gia phiên chợ đều có các hình thức bán hàng khuyến mại hấp dẫn: giảm giá, tặng quà. Đã có hàng ngàn lượt khách hàng đến mua sắm tại phiên chợ, đặc biệt là các mặt hàng bình ổn giá.

B.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=308
Quay lên trên