Hàng ngàn người lao động tham gia Ngày hội gia đình Far Eastern 2024

Cập nhật: 11-08-2024 | 10:00:15

(BDO) Tối 10-8, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, Công ty TNHH Apprel Far Eastern Việt Nam, Khu công nghiệp VSIP I tổ chức Ngày hội gia đình Far Eastern 2024, tạo sân chơi cho hơn 3.600 người lao động (NLĐ) và con em công nhân của công ty.

Tham dự Ngày hội gia đình Far Eastern 2024, NLĐ được thưởng thức ẩm thực tại 60 gian hàng hải sản, đồ ăn và thức uống các loại do công ty tổ chức. Cùng với đó, NLĐ và con em công nhân còn được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn như ném bóng vào rổ, nặn tò he, vẽ tranh, biểu diễn ca hát...

Ngày hội gia đình trở thành sân chơi ý nghĩa cho hàng ngàn NLĐ và con em công nhân

Ông Đặng Quang Duẩn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Apprel Far Eastern Việt Nam cho biết, kinh phí để tổ chức ngày hội khoảng 800 triệu đồng, do ban lãnh đạo công ty tài trợ. 

Mục đích của việc tổ Ngày hội gia đình Far Eastern 2024 là tạo sân chơi ý nghĩa cho NLĐ và con em của họ sau những ngày lao động mệt nhọc, tạo sự gắn kết của toàn thể công ty, hướng đến hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, cũng như chăm lo đời sống NLĐ động ngày càng tốt hơn.

60 gian hàng ẩm thực tươi ngon phục vụ NLĐ do công ty tổ chức

    Trước đó, công ty cũng đã tổ chức Ngày hội gia đình Far Eastern 2024 tại chi nhánh 2 của công ty ở Khu công nghiệp VSIP II, nơi có hơn 1.600 lao động đang làm việc.

    Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1257
Quay lên trên