Hàng trăm học sinh mầm non tham gia Chương trình “Bé tập làm lính cứu hỏa”

Cập nhật: 16-05-2024 | 08:19:38

 Hội Phụ nữ và Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh vừa phối hợp tổ chức Chương trình “Bé tập làm lính cứu hỏa” cho hơn 300 học sinh và 25 giáo viên tại trường Mầm non Tuổi Xanh (phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một).

 

Các em học sinh mầm non được hướng dẫn cách di chuyển ra khỏi đám cháy

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã truyền tải một số kiến thức cơ bản giúp các em học sinh nắm bắt nguyên nhân, hậu quả của cháy, nổ và đuối nước cũng như các biện pháp phòng ngừa và kỹ năng xử lý khi có sự cố về cháy nổ và tai nạn đuối nước xảy ra. Các học sinh mầm non cũng được thực hiện một số kỹ năng về thoát nạn tại lối đi cầu thang bộ, trải nghiệm sử dụng lăng vòi phun nước chữa cháy từ xe chữa cháy, trải nghiệm tự mặc áo phao khi đến các điểm vui chơi có tàu, thuyền…

Bên cạnh đó, cán bộ, giáo viên nhà trường còn được trang bị kiến thức cơ bản về các phương tiện chữa cháy tại chỗ và thực hành với bình chữa cháy đối với đám cháy nhỏ.

LÊ NA - ĐĂNG QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=293
Quay lên trên