Hành khách chết nghẹn trên máy bay

Cập nhật: 06-09-2011 | 00:00:00

Một du khách người New Zealand chết trên máy bay từ Singapore về quê nhà vì nghẹn thức ăn.

  Ảnh minh họa.

Robert Rippingale, 31 tuổi, gặp tai nạn kể trên khi máy bay chỉ mới thực hiện được 90 phút trong hành trình dài 11 tiếng từ Singapore tới Auckland. Anh đang cùng bạn gái Vanessa Preechakul về dự sinh nhật lần thứ 50 của mẹ.

"Mới phút trước chúng tôi vừa cầm tay và hôn nhau, ngay sau đó, anh ấy đã nghẹn rồi", Preechakul nói với tờ New Zealand Herald hôm qua và thêm rằng anh vừa xem phim vừa ăn.

Bỗng nhiên, cô thấy người anh run bần bật. "Tôi cứ tưởng anh ấy cười vì phim. Tôi nhìn anh ấy thì thấy mắt anh ấy long lên sòng sọc và không nói nên lời. Môi anh ấy tím ngắt", Preechakul cho hay.

Một bác sĩ và hai y tá trên máy bay của hãng Jetstar đã hô hấp nhân tạo cho Rippingale ngay trên máy bay sau đó tuy nhiên họ không cứu được anh. Thi thể của Rippingale được đưa tới khu nghỉ ngơi của phi hành đoàn phía sau tấm rèm và được che phủ bằng chăn. Phi hành đoàn cho phép Preechakul ngồi cạnh anh suốt 9 tiếng còn lại trong hành trình.

Andrew McGinnes, phát ngôn viên của hãng Jetstar, chia buồn với gia đình Rippingale và cho biết giới chức sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi trong tháng này để xác định nguyên nhân cái chết. Tang lễ của Rippingale được tổ chức ngay trong lễ sinh nhật của mẹ anh.

Trong khi đó, các hành khách khác được Jetstar bồi thường 100USD vì phải ngồi trên máy bay cùng với người chết.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên