Hành trình điều ước đêm giao thừa

Cập nhật: 09-02-2024 | 22:40:31

(BDO) Tối 9-2 (tức 30 tết), chuyến xe chở đầy ắp những phần quà tết di chuyển trên các tuyến đường nội ô TP.Thủ Dầu Một để tận tay trao từng phần quà tết, phong bao lì xì cho những lao động khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết, những lao động đang mưu sinh, hay đang làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

3 anh em Tiến (quê ở Thanh Hoá) vừa trông em nhỏ, vừa phải bán dưa Hấu phụ cha mẹ

Cô Hương, quê ở Kiên Giang, bán quần áo ven đường bất ngờ khi nhận được phần quà từ Trung tâm hoạt động Thanh niên tỉnh

Hành trình do Trung tâm hoạt động Thanh niên tổ chức nhằm chia sẻ khó khăn, vất vả đến những hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, trung tâm đã trao tặng tổng cộng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng, với tổng trị giá 60 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn.

Trao tặng quà tết cho anh xe ôm công nghệ

Trao quà cho công nhân vệ sinh đường phố

Anh Thái Kiến Thuận, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh, Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh cho biết: “Đêm giao thừa là nơi mọi người sum vầy bên gia đình, là thời gian nghỉ ngơi sau một năm lao động vất vả. Thế nhưng, vẫn còn đó nhiều hoàn cảnh khó khăn ngay trong đêm giao thừa, họ vẫn phải mưu sinh như những người bán vé số, những người bán hàng rong hay những chiến sĩ cảnh sát, những anh chị công nhân đường phố đang làm nhiệm vụ... Hành trình điều ước đêm giao thừa mong tiếp thêm cho họ chút niềm vui trong thời khắc chuyển giao năm mới”.

Cụ bà nhặt ve chai vui mừng khi nhận quà tết từ chương trình “Điều ước đêm giao thừa”

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên