Hành trình “Hoa hướng dương - gặp gỡ thanh niên hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng”

Cập nhật: 19-10-2021 | 09:24:53

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh vừa tổ chức gặp gỡ, động viên 2 thanh niên chậm tiến, hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng” tại 2 phường Phú Tân và Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.

Anh V.Đ.T. (sinh năm 1995, thường trú tại phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một) sau thời gian cai nghiện tốt anh trở về nhà và bắt đầu làm lại cuộc đời. Được gia đình, chính quyền địa phương và Phường đoàn thường xuyên động viên, giúp đỡ, anh T. đã nhận ra sai lầm của mình và quyết tâm làm lại cuộc đời, phấn đấu học nghề có việc làm ổn định để lo cho bản thân và gia đình, không phụ lòng yêu thương, giúp đỡ của gia đình, các đoàn thể xã hội.

Trong khi đó anh V.A.K. (sinh năm 1994, thường trú tại phường Hiệp An) do bồng bột, không kiểm soát bản thân đã có hành vi “Cố ý gây thương tích” phải chấp hành án phạt tù từ năm 2013 đến năm 2015. Sau khi chấp hành xong án phạt tù, nhận thức được hành vi sai trái của bản thân, anh K. đã tích cực rèn luyện bản thân, chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và các quy định của địa phương. Không còn biểu hiện tiêu cực, gây mất ANTT tại địa phương.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên