Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

Cập nhật: 14-05-2022 | 16:36:53

(BDO) Sáng 14-5, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Thị đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TX.Bến Cát và Bệnh viện Đa khoa Thuận Thảo, Hội Thầy thuốc trẻ thị xã tổ chức “Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” có chủ đề “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.


Trao quà cho người dân khó khăn

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 15 suất quà cho người dân phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát) và khám bệnh, tư vấn sức khỏe như: đo huyết áp, xét nghiệm máu, đo điện tim, siêu âm, cấp thuốc miễn phí cho 150 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên công nhân đang sinh sống tại các khu nhà trọ, khu nhà ở xã hội; đồng thời, tư vấn dinh dưỡng cho con em thanh niên công nhân và lao động trẻ trên địa bàn thị xã. Thông qua hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí đã phần nào chia sẻ và góp phần nâng cao đời sống sức khỏe, tinh thần cho với người lao động khó khăn. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên