Hành trình tìm về “địa chỉ đỏ”

Cập nhật: 24-03-2023 | 09:04:31

Phường đoàn Hiệp Thành, Phường đoàn Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một) phối hợp cùng Xã đoàn Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hành trình tìm về “địa chỉ đỏ” tại Khu căn cứ Bàu Gốc. Hành trình có sự tham gia của hơn 25 đoàn viên, thanh niên.

Khu căn cứ Bàu Gốc thuộc xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên là một “địa chỉ đỏ” gắn với lịch sử cách mạng của vùng Chiến khu Đ nói chung, của lực lượng Công an Bình Dương nói riêng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Thông qua hành trình nhằm góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống yêu nước và đạo lý “uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ hôm nay về những đóng góp to lớn, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc; qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm, ra sức rèn luyện, phấn đấu nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quá trình công tác, học tập.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên