Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi

Cập nhật: 21-05-2022 | 12:05:12

(BDO) Sáng 21-5, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi - Tôi yêu Bắc Tân Uyên”. Trong hành trình, cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên đã viếng và dâng hương tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm liệt sĩ huyện. 


Trao quyết định thành lập chi hội thanh niên công nhân nhà trọ

Ngoài ra, Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai mạc chương trình tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt khối xã, thị trấn năm 2022, với các nội dung gồm: kỹ năng khởi nghiệp cho thanh niên; triển khai Luật Thanh niên năm 2020; chương trình phát triển thanh niên gắn với cuộc vận động xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới; các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; triển khai Kết luận số 21-KL/TW; kỹ năng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch; kỹ năng sinh hoạt chi đoàn, chi hội trong thanh niên, thanh niên công nhân. Lớp tập huấn diễn ra trong hai ngày 21 và 22-5.


Cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên tham gia Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi - Tôi yêu Bắc Tân Uyên” viếng Đài Tưởng niệm liệt sĩ huyện

* Trước đó, tối 20-5, Huyện đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Thường Tân tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương - Tiếp sức cho thanh niên công nhân”.

Trong chương trình, Ban tổ chức đã ra mắt Chi hội thanh niên công nhân nhà trọ Công ty Sanh Phát ở ấp 1; đồng thời, thông qua quyết định thành lập và trao tặng quà cho 15 hội viên thanh niên công nhân với tổng trị giá 6 triệu đồng. Bên cạnh đó, trao 15 phần quà cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần 300.000 đồng. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên