Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến với trẻ em nghèo tỉnh Gia Lai

Cập nhật: 31-08-2024 | 13:38:39

(BDO) Trong hai ngày 30 và 31-8, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương, Câu lạc bộ "Tiếng Anh vì cộng đồng” tỉnh Bình Dương phối hợp với Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai và Câu lạc bộ “Fly To Sky” tổ chức hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại xã An Phú và xã Tân Sơn, TP.Pleiku.


Ban tổ chức hành trình trao ba lô cho thiếu nhi vượt khó học tốt tại xã An Phú


Ban tổ chức hành trình trao quà cho đồng bào dân tộc thiểu số xã An Phú

Theo đó, tại Nhà Truyền thống xã Tân Sơn, ban tổ chức hành trình trao 100 ba lô “Tiếp sức đến trường” kèm quà tặng cho thiếu nhi vượt khó học tốt, mỗi chiếc trị giá 200.000 đồng và trao 1 tủ sách với 1.000 đầu sách trị giá 5 triệu đồng tặng các liên đội trên địa bàn xã. 


Ban tổ chức hành trình trao ba lô cho thiếu nhi vượt khó học tốt xã Tân Sơn


Ban tổ chức hành trình tổ chức bữa ăn miễn phí cho thiếu nhi khó khăn xã An Phú

Tại Nhà Sinh hoạt làng Bông Phrao, xã An Phú, ban tổ chức hành trình tổ chức nấu 300 suất ăn miễn phí cho thiếu nhi khó khăn; trao 20 suất quà (300.000 đồng/suất) cho đồng bào dân tộc thiểu số; trao 100 ba lô “Tiếp sức đến trường” kèm quà tặng cho thiếu nhi vượt khó học tốt, mỗi chiếc trị giá 200.000 đồng; tổ chức sinh hoạt và tập huấn chuyên đề kỹ năng mềm cho thanh thiếu nhi tại địa phương. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=393
Quay lên trên