Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi - Tôi yêu Bình Dương”

Cập nhật: 25-07-2022 | 18:52:28

(BDO) Ngày 25-7, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) xã An Lập, huyện Dầu Tiếng đã đăng cai cấp huyện tổ chức hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi - Tôi yêu Bình Dương” năm 2022.

Các hội viên Hội LHTN thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn

Theo đó, các cơ sở Hội LHTN đã tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà tri ân đến các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; tham gia chương trình trải nghiệm “Hành trình tri ân”, đến thăm, tìm hiểu và làm vệ sinh, tu sửa Nghĩa trang Liệt sĩ, di tích lịch sử cách mạng, sau đó chia sẻ hình ảnh hoạt động của mình lên mạng xã hội cá nhân kèm theo hashtag # Tôi yêu Tổ quốc tôi, #Tháng bảy tri ân nhằm lan tỏa hành động ý nghĩa này.

Hội viên Hội LHTN làm sạch bảng ghi công các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ

Bên cạnh đó, các hội viên Hội LHTN gia chương trình “Mỗi thanh niên một địa chỉ tri ân”, thăm hỏi, chăm sóc, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ, cựu chiến binh. Các cơ sở hội chăm lo thanh thiếu nhi là con em các gia đình chính sách; thăm các chiến sĩ biên phòng đang làm nhiệm vụ tại biên giới.

Ngoài ra, các hội viên Hội LHTN còn tham gia chương trình “Ngọn nến tri ân”, đóng góp ít nhất một ngọn nến, một nhành hoa, một cây xanh tri ân và tham gia lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên