Hành trình truyền lửa cho thanh niên

Cập nhật: 06-09-2020 | 14:28:35

(BDO) Sáng 6-9, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh đã tổ chức chương trình “Hành trình truyền lửa thanh niên” tại phường Hội Nghĩa (TX.Tân Uyên).

 

Đại diện Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh trao quà cho các em thiếu nhi

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 30 phần quả cho các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân, mỗi phần trị giá 200.000 đồng; đồng thời, trao cho Ban chấp hành Phường đoàn Hội Nghĩa 200 phần quà để tặng con em thanh niên công nhân trên địa bàn trong dịp Tết Trung thu năm 2020; trao tặng 200 suất bảo hiểm cho thanh niên công nhân trên địa bàn phường Hội Nghĩa với tổng trị giá mức đền bù là 20 tỷ đồng.

Nhân dịp năm học mới 2020-2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 300.000 đồng và trao tặng 1.000 quyển tập trắng cho con em thanh niên công nhân trên địa bàn phường.

Trong “Hành trình truyền lửa thanh niên”, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh còn khánh thành công trình “Thanh niên công nhân với hoạt động bảo vệ môi trường”…

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên