Hành trình tuổi trẻ viết tiếp câu chuyện hòa bình

Cập nhật: 27-07-2023 | 19:03:13

(BDO) Ngày 27-7, Thành đoàn Tân Uyên tổ chức Hành trình “Tuổi trẻ Tân Uyên - Viết tiếp câu chuyện hòa bình” đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng, cựu thanh niên xung phong và các di tích lịch sử trên địa bàn thành phố. 

Hơn 200 cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên đã dâng hương, dâng hoa tại di tích lịch sử Chiến thắng tháp canh cầu Bà Kiên, Chiến khu Vĩnh Lợi, Di tích lịch sử cách mạng Miếu Ông - nơi hoạt động trinh sát, quân báo, biệt động tỉnh Bình Dương. 

Đoàn cũng đến thăm hỏi, tặng quà 4 mẹ Việt Nam anh hùng và 7 cựu thanh niên xung phong trên địa bàn thành phố. 

*Cùng ngày, Phường đoàn Hội Nghĩa (TP.Tân Uyên) phối hợp với Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh, Chi đoàn Công ty Liên doanh TNHH KCN Việt Nam - Singapore đến thăm hỏi 10 gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn phường. Tại mỗi gia đình, các đơn vị đã tri ân và trao quà tặng với tổng trị giá 25 triệu đồng. 

Đoàn viên thanh niên TP.Tân Uyên thắp hương tại Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi

Thăm hỏi và tặng quà cựu thanh niên xung phong

Phường đoàn Hội Nghĩa phối hợp với các đơn vị đến thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách

*Ngày 27-7, Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ - Công đoàn Công an tỉnh phối hợp tổ chức Hành trình “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn”.

Theo đó, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đã đến dâng hương, dâng hoa tại nhà truyền thống Công an tỉnh. Đồng thời tổ chức vệ sinh, dọn dẹp, sinh hoạt chính trị tại Khu căn cứ Bàu Gốc, huyện Bắc Tân Uyên.

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà 4 mẹ Việt Nam anh hùng ở huyện Dầu Tiếng, huyện Bắc Tân Uyên, TX.Bến Cát và 2 gia đình chính sách ở TP.Thuận An. Đồng thời, trao kinh phí sửa chữa 2 căn nhà tình nghĩa ở phường An Thạnh và phường Hưng Định, TP.Thuận An.

Đoàn Thanh niên công an tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Ung Thị Nừng, xã An Điền, TX.Bến Cát

Đoàn đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một

Đoàn viên thanh niên sửa chữa nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách

*Sáng cùng ngày, phường An Phú, TP.Thuận An đã biểu dương, khen thưởng các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn phường có nhiều đóng góp đối với phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa; biểu dương, tặng quà các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng tiêu biểu, gương mẫu, vượt khó vươn lên trong sản xuất, kinh doanh và trong học tập...

Tuyên dương các gia đình chính sách có công với cách mạng

Như Ý-Ngọc Như-Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=615
Quay lên trên