Hành trình “Vì biên cương Tổ quốc” năm 2022

Cập nhật: 13-05-2022 | 12:31:28

(BDO) Ngày 13-5, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức hành trình “Vì biên cương Tổ quốc” năm 2022 tại huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.


Đoàn tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, khó khăn và người già neo đơn tại Bến Tre.

Theo đó, đoàn đã tham gia các hoạt động hướng về biên giới, biển đảo quê hương như: Trao tặng kinh phí xây dựng 1 cây cầu trị giá 150 triệu đồng; trao tặng 50 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó có thành tích xuất sắc trong học tập; khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho 250 người dân là gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn tại tỉnh Bến Tre.


Đoàn viên thanh niên 2 đơn vị khởi công xây dựng cầu nông thôn mới.

Dịp này, đoàn đã tham quan, tìm hiểu lịch sử, truyền thống tại Khu di tích lịch sử Đồng Khởi; giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên giữa Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bến Tre.

Đây là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh nhận thức sâu sắc về nội dung, ý nghĩa về truyền thống yêu quê hương đất nước, hướng về biên giới hải đảo. Đây còn là dịp để đoàn viên thanh niên các đơn vị giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức thực hiện các nội dung, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công an các tỉnh. 

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên