Hào hứng với sự kiện hưởng ứng ngày môi trường thế giới

Cập nhật: 05-06-2022 | 20:29:46

Chiều 5-6, Sở Tài nguyên & Môi trường phối hợp Tỉnh đoàn, các Tổ chức Chính trị & Xã hội tỉnh và Aeon mall Bình Dương Canary tổ chức sự kiện hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới năm 2022. Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo Sở Tài nguyên & Môi trường, Tỉnh đoàn, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Dân vận tỉnh; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật tỉnh, Hội Nông dân tỉnh và hơn 200 đoàn viên thanh niên, người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn.

Các bạn đoàn viên, thanh niên hào hứng tham gia các minigame trong sự kiện hưởng ứng ngày môi trường thế giới chiều 5-6

Tại sự kiện, ban tổ chức đã tạo nhiều sân chơi bổ ích với mong muốn tuyên truyền, phổ biến các kiến thức về môi trường và bảo vệ môi trường đến các bạn đoàn viên, thanh niên nói riêng và người dân nói chung. Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Ái Dũng, Tổng Quản lý Chi nhánh Aeon Mall Việt Nam tại Bình Dương cho biết, bản thân Aeon Mal và các đơn vị tài trợ rất hào hứng và cảm thấy tự hào khi được chung tay với tỉnh nhà tham gia tổ chức chuỗi sự kiện hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới năm 2022.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các tổ chức, cá nhân đạt giải trong cuộc thi “Sức sống mới từ vật liệu tái chế”

Chuỗi sự kiện chào mừng, hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (5-6) năm 2022 được tổ chức với nhiều nội dung, chủ đề đa dạng hướng tới chủ đề chung “Chỉ một trái đất – Only one earth”. Theo đó, từ đầu tháng 5-2022 đến nay, Sở Tài nguyên & Môi trường đã phối hợp với các sở ngành, địa phương và các doanh nghiệp tổ chức nhiều chiến dịch tuyên truyền, vận động, nhiều chương trình, sự kiện hành động nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới. Trong đó, một số chương trình tiêu biểu như: “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Chống rác thải nhựa” và Chương trình “Vì một Việt Nam xanh”… đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn đoàn viên thanh niên và người dân. Tại sự kiện, ban tổ chức đã trao giải cho các tổ chức, cá nhân đạt giải trong cuộc thi “Sức sống mới từ vật liệu tái chế” và cuộc thi “Hành động xanh”. Bà Nguyễn Trình Cao Sơn, Phó Chi cục Trưởng Chi cục Bảo vệ Môi trường, Sở Tài nguyên & Môi trường đánh giá cao sự hào hứng của doanh nghiệp và người dân trong chuỗi sự kiện hưởng ứng ngày môi trường thế giới năm nay. Đại diện Sở Tài nguyên & Môi trường cho biết, thời gian tới Sở sẽ tiếp tục phối hợp các sở ngành, địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và dân cư tổ chức thêm nhiều chiến dịch, chương trình hành động chung tay bảo vệ, gìn giữ môi trường.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên