“Hào quang trở lại”: Trận cầu từ thiện đặc biệt của bóng đá Việt Nam

Cập nhật: 07-09-2023 | 10:10:36

Với mong muốn chia sẻ phần nào với các cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam gặp khó khăn trong cuộc sống sau khi giải nghệ, những ngôi sao hiện tại của bóng đá nước nhà như Hoàng Đức, Văn Quyết cùng trợ lý Nguyễn Việt Thắng sẽ tham gia trận đấu từ thiện “Hào quang trở lại” để gây quỹ từ thiện. Trận đấu cũng sẽ có sự xuất hiện của HLV Calisto, người giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

 “Hào quang trở lại” sẽ giúp người hâm mộ bóng đá Việt Nam tái hiện nhiều khoảnh khắc lịch sử của bóng đá Việt Nam

 Được biết, trận đấu đặc biệt này sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất vào ngày 24-9 tới đây. Những ngôi sao thế hệ trước và hiện tại của bóng đá Việt Nam sẽ cùng góp mặt, tái hiện lại một thời vàng son của chính họ. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé của trận đấu sẽ dùng để ủng hộ các cựu cầu thủ gặp khó khăn sau khi giải nghệ ở các tỉnh, thành như: Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh…

Ngoài việc bán vé, thu tiền làm thiện nguyện, Ban Tổ chức cũng có chương trình dành cho các cổ động viên khi mua vé xem trận đấu có cơ hội nhận được sản phẩm số E-Fan đặc biệt từ Hoàng Đức, Văn Quyết và Việt Thắng. Vé được phát hành vào hôm nay (7-9). Khi mua vé, cổ động viên được nhận mã bốc thăm trúng thưởng. Sẽ có 10 cổ động viên may mắn nhận được E-Fan. Với E-Fan, cổ động viên được tặng một vé tham dự đêm gala ngày 23-9, một ghế VIP xem trận “Hào quang trở lại” 24-9 và một cặp vé xem vòng loại World Cup 2026 của đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào tháng 11-2023. Những khán giả may mắn của chương trình “Săn đúng vé, trúng E-Fan” sẽ được livestream công bố chính thức vào lúc 20 giờ ngày 15-9.

Trong sự kiện này, những khoảnh khắc thăng hoa của 3 cầu thủ nổi tiếng kể trên đã được ghi lại bằng bộ công nghệ Bullet Time. Những khoảnh khắc này được tích hợp với công nghệ tiên tiến thương mại điện tử số OBranding, tạo ra những sản phẩm số E-Fan dành tặng cho cổ động viên. Trong đó, các sản phẩm số E-Fan chính là những tấm thẻ số hóa độc quyền giúp các tuyển thủ và cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam định danh thương hiệu, bảo vệ bản quyền và nâng tầm giá trị hình ảnh thương hiệu cá nhân.

 THÁI HẢI  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên