Hấp dẫn các hoạt động tại Ngày hội giáo dục STEAM

Cập nhật: 07-04-2024 | 15:17:53

(BDO) Ngày 7-4, tại trường THCS Chu Văn An (phường Hiệp Thành), phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Edison STEM Academy tổ chức Ngày hội chuyển đổi số và giáo dục STEAM cho các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố năm học 2023-2024, với chủ đề “Thành phố không rác”. 

Đại diện lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng hoa chúc mừng ngày hội 

Đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Ngày hội có sự tham gia của 39 trường học trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Tại ngày hội diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: Các hoạt động STEAM; trang trí gian trưng bày sản phẩm công nghệ thông tin/STEM dành cho các cụm trường tiểu học và THCS; hội thảo “Chuyển đổi số trong giáo dục TP.Thủ Dầu Một hướng tới giáo dục thông minh”… 

Các sản phẩm công nghệ thông tin/STEM của các cụm trường tiểu học và THCS tham gia tại ngày hội

Tại ngày hội còn có 4 cụm gian hàng triển lãm các sản phẩm được tạo ra từ quá trình giảng dạy, học tập của các em học sinh tiểu học, THCS. Các gian hàng giới thiệu những phương pháp chuyển đổi số trong giáo dục và khu vực thiết kế trạm trò chơi cho học sinh tham gia trải nghiệm.

Các đại biểu tham quan gian hàng triển lãm

Tin, ảnh: Hồng Phương

Chia sẻ bài viết
Tags
steam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X