Hấp dẫn chương trình ca múa nhạc thời trang thiếu nhi “chào xuân 2024”

Cập nhật: 15-01-2024 | 13:03:42

(BDO) Tối 14-1, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã diễn ra chương trình ca múa nhạc thời trang thiếu nhi “chào xuân 2024”. 


Tiết mục "Em như hoa hướng dương" do Câu lạc bộ nghệ thuật Măng non biểu diễn.


Câu lạc bộ nghệ thuật Măng non biểu diễn tiết mục "Ngày tết Việt Nam".

Chương trình được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục  đến từ các câu lạc bộ, đội, nhóm năng khiếu và các ca sĩ là cựu thành viên Câu lạc bộ nghệ thuật Măng non  Nhà thiếu nhi tỉnh. Bên cạnh đó là các tiết mục trình diễn thời trang sáng tạo "Em yêu động vật", thời trang nghề nghiệp yêu thích do các thí sinh đã tham gia Hội thi Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan tỉnh Bình Dương năm 2024 biểu diễn. 


Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phường Phú Thọ. 



Những màn trình diễn thời trang sáng tạo "Em yêu động vật", thời trang nghề nghiệp yêu thích. 

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao 40 phần quà cho các em học sinh lớp học tình thương phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một), 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một); đấu giá 4 vật phẩm gây Quỹ "Cây mùa xuân cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vui tết".


Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa và quà tri ân nhà hảo tâm đấu giá thành công phiên đấu giá vật phẩm bộ lục bình sơn mài tại chương trình. 


Bà Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn tặng hoa và quà tri ân nhà hảo tâm đấu giá thành công phiên đấu giá vật phẩm tranh sơn mài hoa đào dát vàng trong chương trình.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=719
Quay lên trên