Hấp dẫn chương trình nghệ thuật phục vụ công nhân không có điều kiện về quê

Cập nhật: 18-01-2022 | 21:12:05

(BDO) Tối 18-1, tại công viên rạp hát Dĩ An đã diễn ra chương trình nghệ thuật tổng hợp mừng Đảng, mừng xuân 2022 phục vụ công nhân không có điều kiện về quê ăn tết.

Tiết mục "Đón tết quê hương" do Đội Nghệ thuật quần chúng Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An biểu diễn 

Đến với chương trình khán giả địa phương và công nhân lao động đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục hấp dẫn và ý nghĩa. Chương trình gồm các tiết mục ca múa nhạc ca ngợi những mùa xuân vui nhộn như: Đón tết quê hương, Tết Nguyên đán,  Sớm nay mùa xuân, Bên em mùa xuân, Chúc xuân tài lộc... do Đội Nghệ thuật quần chúng Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An biểu diễn.  Bên cạnh đó là những màn biểu diễn xiếc ảo thuật do ảo thuật gia Cao Phi biểu diễn, tiểu phẩm hài "Mơ làm ca sĩ" do Tiến Cường và Tứ Quý biểu diễn và các ca khúc nhạc trẻ sôi động do các ca sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn. 

Tiết mục múa "Tết đến xuân về" do Lý Anh Duyên biên đạo

Chương trình do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An tổ chức, nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong quần chúng nhân dân đón năm mới 2022. Qua đó, khích lệ người dân tích cực tham gia lao động sản xuất, sáng tạo, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên