Hấp dẫn chương trình nghệ thuật tuyên truyền về an toàn vệ sinh thực phẩm tại TX.Bến Cát

Cập nhật: 17-03-2023 | 21:50:18

Tối 16-3, tại Khu di tích Địa đạo Tam giác sắt (xã An Tây, TX.Bến Cát) đã diễn ra chương trình nghệ thuật tuyên truyền về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bên cạnh các tiết mục ca múa nhạc có chủ đề “Ánh sáng niềm tin”, chương trình còn mang đến khán giả những câu chuyện cười ra nước mắt về những vấn nạn về an toàn vệ sinh thực phẩm thông qua tiểu phẩm “An toàn vệ sinh - Vấn đề cần lưu ý” của tác giả, đạo diễn Trung Hậu.

Chương trình do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh tổ chức nhằm tạo không khí vui, tươi phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân. Qua đó, chương trình tuyên truyền những thông tin mới về nghị định xử phạt các trường hợp vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm, nâng cao ý thức của người dân trong lựa chọn tiêu dùng, kinh doanh thực phẩm an toàn, bảo đảm sức khỏe của bản thân, người thân và cộng đồng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Bến

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên