Happy One Central đáp ứng kỳ vọng về tiện ích thật, ưu đãi thật, giá trị thật

Cập nhật: 05-09-2023 | 13:09:50

Happy One Central không chỉ sở hữu tầm cao với biểu tượng độc bản - cầu kính trên không đầu tiên và duy nhất ngay trung tâm TP Thủ Dầu Một mà còn đáp ứng kỳ vọng về những tiêu chí: tiện ích thật, ưu đãi thật, giá trị thật.

Khẳng định giá trị thật

Định hướng phát triển trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, là cực tăng trưởng quan trọng của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước không chỉ đặt ra cho Bình Dương những mục tiêu lớn phải hoàn thành mà còn nâng cao tiêu chuẩn đô thị hóa, nhu cầu nhà ở và chất lượng sống cũng tăng trưởng.


Căn hộ chất lượng cao được ưu tiên nhờ thỏa mãn nhu cầu sống hiện đại, tiện nghi và phục hồi năng lượng.

Bên cạnh đó, tâm lý khách mua bất động sản cũng thay đổi lớn trước những biến động của thị trường. Trong đó, niềm tin là yếu tố được các chủ đầu tư rất quan tâm nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng. Đó cũng là lý do, yếu tố “thật” được tập trung đầu tư, phát triển như: chất lượng xây dựng tốt, nâng cao tiêu chuẩn bàn giao, hoàn thiện tiện ích thật, mang đến ưu đãi thật và đặc biệt, giá trị thật cho chủ sở hữu.

Theo các chuyên gia môi giới nhiều năm kinh nghiệm, việc cam kết và thực hiện cam kết mang đến giá trị “thật” không phải là điều dễ dàng, đặc biệt trong thời điểm thị trường đang ở giai đoạn khởi động cho một chu kỳ phát triển mới và áp lực tài chính vẫn đang đè nặng lên nhiều doanh nghiệp.

Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội cho những doanh nghiệp có tiềm lực tài chính với chiến lược tập trung, ít dàn trải. Cụ thể, Happy One Central được Vạn Xuân Group dồn nhiều tâm huyết nhằm liên tục duy trì tiến độ xây dựng. Đến nay, dự án đã cất nóc và đang ở giai đoạn hoàn thiện bên trong căn hộ, tiện ích để tiến tới bàn giao từ quý I/2024.

Với vị trí trung tâm TP Thủ Dầu Một tiệm cận Đại lộ Bình Dương, Happy One Central vô cùng nổi bật khi rũ “tấm áo khoác ngoài” lộ ra hai tòa tháp kiêu hãnh 40 tầng có chiều cao hơn 146m. Đây cũng là giá trị thật đầu tiên khách hàng được thụ hưởng - giá trị đến từ vị trí đắc địa.

Sở hữu chuỗi 68 tiện ích sang trọng bố trí đa tầng theo phong cách thiết kế cảnh quan của Singapore, Happy One Central trở thành hấp lực thu hút nhiều khách ngoại đến từ Hong Kong, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Nga…gia nhập tạo nên cộng đồng đa văn hóa, văn minh với lối sống hiện đại mang đến giá trị cộng thêm cho mỗi chủ nhân.


Dự án đáp ứng nhu cầu ở thực, tài chính vừa tầm, tiện ích đa dạng kết hợp chính sách tốt được săn đón.

Ưu đãi thật với giải pháp tài chính hợp lý

Bên cạnh thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng cùng 9 thang máy mỗi tầng/tháp thuận tiện di chuyển trong các khung giờ cao điểm, Happy One Central còn khiến cư dân tự hào với những tiện ích có một không hai như cầu kính trên không đầu tiên và duy nhất khu vực miền Nam cao 137,8m so với mặt đất.

Đồng thời, góp phần tô điểm cảnh quan và mang đến sự tươi mới, tái tạo năng lượng mỗi ngày còn có các tiện ích: hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, đài phun nước nghệ thuật, vườn thiền, đài thiên văn, khu chiếu phim trên không, chill sky bar, phòng tập golf 3D…


Tiện ích phòng tập golf 3D chính thức giới thiệu đến khách hàng tham quan.

Không những thế, chào mừng loạt tiện ích sắp hoàn thiện, chủ đầu tư Happy One Central vừa chính thức công bố chính sách ưu đãi hoàn toàn mới lên đến 28% tương đương với 700 triệu đồng cho mỗi căn hộ, hướng đến tệp khách mua ở với những lựa chọn rất linh hoạt và thiết thực.


Với tâm thế đồng hành, Vạn Xuân Group mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn song song với lộ trình hoàn thiện chuỗi tiện ích.

Cụ thể, khách mua có thể chọn gói hoàn thiện nội thất lên đến 450 triệu đồng để vào ở ngay sau khi nhận bàn giao hoặc trừ trực tiếp vào giá căn hộ kết hợp voucher quà tặng nội thất 200 triệu đồng. Trong trường hợp thanh toán nhanh 95%, sẽ hưởng thêm chiết khấu lên đến 8%.

Trong khi đó, nếu sử dụng vốn vay, khách hàng cũng có nhiều lựa chọn để chủ động dòng tiền và khả năng chi trả. Chẳng hạn gói hỗ trợ lãi suất 0% từ lúc mua đến khi nhận bàn giao, tiếp lục miễn lãi 18 tháng sau đó và gói nội thất căn hộ lên đến 200 triệu đồng cho mỗi căn.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng gói cho thuê lên đến 360 triệu đồng, miễn phí phí quản lý 24 tháng, thanh toán sau khi nhận nhà chỉ 1% mỗi tháng cùng quà tặng tùy chọn lên đến 30 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu chọn phương thức thanh toán sớm từ 50%, chủ đầu tư sẽ trực tiếp trừ thêm 1% vào giá bán và tặng 3 chỉ vàng.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, thuận tiện khai thác cho thuê đảm bảo giá trị “thật” gia tăng theo thời gian cùng những ưu đãi chưa từng có tiền lệ… Happy One Central chính là dự án hiếm hoi ở thời điểm hiện tại có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sống hiện đại và trở thành tiêu điểm thu hút khách hàng.

Happy One Central: Dự kiến bàn giao quý I/2024

Tặng: Gói hoàn thiện nội thất 450 triệu đồng

Tặng: Gói cho thuê 360 triệu đồng

Hỗ trợ 0% lãi suất trong 18 tháng

Hotline: 0929 009 555

Website: https://central.happyone.vn/

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên