Happy One Central - đích đến tự hào với chính sách mở bán chưa tiền lệ

Cập nhật: 05-01-2024 | 07:54:59

Trước khi bước vào giai đoạn bàn giao, Vạn Xuân Group chính thức công bố mở bán dự án “căn hộ tốt nhất” Happy One Central với nhiều ưu đãi chưa từng có. Bên cạnh đó, khi tham dự sự kiện khách hàng còn nhận vô vàn ưu đãi cực hấp dẫn.

Tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, nhiều dự án đang được chủ đầu tư truyền thông rầm rộ về các hoạt động tư vấn, giới thiệu và mở bán tạo nên những tín hiệu vui đầu năm 2024. Trong đó, chủ đầu tư dự án Happy One Central vừa công bố thời gian mở bán đợt cuối với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Thị trường “hửng nắng” những ngày đầu năm 2024 là tín hiệu đầy lạc quan về khả năng sớm lấy lại đà phục hồi.

Theo phân tích của các chuyên gia, dù chưa thể sôi động ngay, nhưng nhu cầu ở thực và khả năng đáp ứng của các chủ đầu tư đang là yếu tố giúp thị trường duy trì “nhịp đập” ổn định. Hầu hết giao dịch bất động sản trong các quý gần đây đến từ khách hàng có nhu cầu ở thực với mục tiêu là dự án hoàn thiện pháp lý, tiến độ xây dựng đảm bảo, thực hiện đúng cam kết bàn giao… Đó cũng là ưu điểm vượt trội của Happy One Central.

Cơ hội mua nhà ưu đãi trong kỳ mở bán cuối

Đại diện chủ đầu tư cho biết, với vị trí “vàng” ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Happy One Central được kỳ vọng trở thành “biểu tượng kiến trúc mới” và là “đích đến tự hào” của Bình Dương nói chung và cư dân khu dân cư nói riêng.


Sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm, dự án căn hộ chất lượng cao thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu ở thực.

Với mục tiêu góp phần nâng cao tiêu chuẩn sống của cư dân cũng như mang đến cơ hội mua nhà dễ dàng hơn cho nhiều gia đình trẻ an cư lạc nghiệp: Chỉ với 10% thanh toán lần đầu, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay và thanh toán dần sau 18 tháng được chủ đầu tư ân hạn nợ gốc cũng như hỗ trợ lãi suất 0%.

Không chỉ vậy, đối với khách hàng chuyển cọc thành công còn được áp dụng nhiều chính sách vô cùng đặc biệt như: Ưu đãi chuyển cọc: 5% tất cả khách hàng (khách không vay: Tặng thêm 5%, khách vay: Ân hạn gốc và HTLS 0% trong 18 tháng); Chiết khấu 0,75% và 02 chỉ vàng cho những khách hàng cọc sớm nhất; Khách sỉ: Ưu đãi lên đến 1%/giao dịch; Thanh toán nhanh: Chiết khấu 7,5%; Rút thăm trúng thưởng: Xe ô tô Vinfast VF5 Plus và quà tặng hơn 600 triệu đồng; Nhận ngay vé trải nghiệm tiệc trên không tại cầu kính đầu tiên và duy nhất của Bình Dương.

Bên cạnh đó, khách tham dự chương trình mở bán còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng: Xe Honda Vision và lò vi sóng Electrolux 30L.


Cơ hội cuối sở hữu căn hộ trung tâm Bình Dương với ưu đãi chưa từng có.

Happy One Central căn hộ chất lượng tạo giá trị thật

“Đến với Happy One Central với tâm thế tham quan dự án sắp hoàn thiện ngay trung tâm, thế nhưng khi “lạc” vào không gian sống chất lượng cao cùng hàng loạt chính sách hợp lý và nhiều ưu đãi có 1 0 2 đợt mở bán cuối này vợ chồng tôi đã quyết định mua ngay căn hộ 02 phòng ngủ tại tầng 34 tháp B làm quà cưới cho con trai. Mong rằng đây sẽ là món quà đặc biệt làm nền tảng để gia đình nhỏ ngày càng ổn định và phát triển tốt nhất”, anh Đào Anh Quang - khách hàng Bình Dương chia sẻ.


Đông đảo khách hàng ưu ái tham dự các sự kiện lẫn hoạt động tham quan, trải nghiệm do Vạn Xuân Group tổ chức.

Với hơn 1.300 căn hộ chất lượng cao ngay vị trí trung tâm, Vạn Xuân Group dành trọn tâm huyết để kiến tạo nên giá trị thật cho khách hàng. Tại đây, khách hàng chỉ cần vài phút di chuyển là có thể đến được các tiện ích xung quanh như: Trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, sân vận động, chợ truyền thống, chuỗi cửa hàng ẩm thực,…

Ngay tại “cửa nhà”, cư dân hoàn toàn tận hưởng được tiện ích đặc quyền tại Happy One Central như: Dễ dàng di chuyển nội khu với 9 thang máy Kone bố trí ở mỗi tháp căn hộ cùng tốc độ di chuyển chỉ 3m/s; Thuận tiện vận hành tổ ấm với ứng dụng smarthome Hafele; Trải nghiệm chuỗi 68 tiện ích đa chức năng như: phòng tập golf 3D, hồ bơi vô cực tại tầng 03, cầu kính trên không cao 145,9m…

Dự kiến khánh thành cuối tháng 01/2024, sự kiện ra mắt biểu tượng độc bản - cầu kính Happy One Central hứa hẹn sẽ chiêu đãi khách tham quan một bữa tiệc thị giác mãn nhãn với sự kết hợp của ánh sáng, âm nhạc cùng những tiết mục ấn tượng tại không gian cao hơn 146m và tầm nhìn không giới hạn.

Happy One Central & Chính sách mở bán chưa tiền lệ:

    - Booking 19 triệu, chuyển cọc 0 đồng

    - Thanh toán 10% nhận nhà ở ngay

    - Ưu đãi chuyển cọc: 5% tất cả khách hàng (Khách không vay: Tặng thêm 5%, khách vay: Ân hạn gốc và hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng)

    - Chiết khấu 0,75% và 02 chỉ vàng cho những khách hàng cọc sớm nhất

    - Khách sỉ: Ưu đãi lên đến 1%/giao dịch

    - Thanh toán nhanh: Chiết khấu 7,5%

    - Rút thăm trúng thưởng: Xe ô tô Vinfast VF5 Plus và quà tặng hơn 600 triệu đồng

    - Rút thăm trúng thưởng dành cho khách tham dự: Xe Honda Vision, lò vi sóng Electrolux 30L

Hotline: 0902 009 555

Website: central.happyone.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên