Happy One Central được vinh danh là “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021

Cập nhật: 29-11-2021 | 08:09:11

Ngày 26/11/2021 vừa qua, tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021, Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một Happy One Central do Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Group) làm chủ đầu tư được vinh danh ở hạng mục “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương - Best Condo Development (Binh Duong)”. Đây là giải thưởng danh giá và uy tín bởi quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng thẩm định gồm những chuyên gia đầu ngành Bất động sản trong và ngoài nước.


Ông Đoàn Văn Hoạt – Tổng Giám Đốc Vạn Xuân Group nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá

Sau quá trình đánh giá khắt khe từ hội đồng ban giám khảo chuyên môn cao, Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP.Thủ Dầu Một – Happy One Central được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021 với hạng mục “Best Condo Development (Bình Dương) - Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương”.


Happy One Central chiến thắng hạng mục “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương”

Chia sẻ về vinh dự này, Ông Đoàn Văn Hoạt – Tổng Giám Đốc Vạn Xuân Group cho biết với sự nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua kể từ khi dự án mới được hình thành từ trong ý tưởng đến khi giới thiệu ra ngoài thị trường, đây là chiến thắng lớn và là niềm tự hào đối với Vạn Xuân Group nói chung và toàn thể CBNV nói riêng. “Đồng thời, giải thưởng Best Condo Development (Bình Dương) đã góp phần minh chứng cho những tâm huyết của Vạn Xuân Group kiến tạo ra những dự  án chất lượng cao và là cơ sở vững chắc để khách hàng lựa chọn các sản phẩm sau này do Vạn Xuân Group phát triển”, ông Hoạt nhấn mạnh.

Được tổ chức bởi PropertyGuru – Tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu châu Á, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021 là giải thưởng bất động sản lớn và danh giá nhất khu vực. Bên cạnh hội đồng giám khảo độc lập chuyên môn cao, Giải thưởng còn được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ kiểm toán AASC - HLB Việt Nam, đảm bảo tính công bằng và minh bạch của quá trình chọn lựa.

Yếu tố then chốt tạo nên chiến thắng của Happy One - Central

Happy One Central tọa lạc ngay khu trung tâm TP. Thủ Dầu Một và là một trong những dự án hiếm hoi ra mắt thị trường tại thời điểm này bởi quỹ đất đẹp tại trung tâm thành phố gần như đã cạn kiệt và quy định nghiêm ngặt về quy hoạch, điều này tạo giá trị sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.


Khu phức hợp căn hộ thông minh TT Thành phố Thủ Dầu Một Happy One – Central

Happy One Central mang đến cho chủ nhân tương lai trải nghiệm sống đẳng cấp với hệ thống 68 tiện ích đỉnh cao như: cầu kính trên không, sân golf 3D, khu chiếu phim trên không, hồ bơi vô cực, hồ jacuzzi, hồ bơi trẻ em, quảng trường ánh sáng, hồ cá KOI, khu café ngoài trời, khu BBQ, GYM & Yoga, wifi free, khu thiền trên không, đài quan sát, đài thiên văn,…

Đặc biệt, nhằm kiến tạo không gian cảnh quan luôn sống động, giải pháp ánh sáng mặt dựng tòa nhà với ý tưởng chủ đạo thể hiện sự hạnh phúc ngày càng thăng hoa cùng với ánh sáng nhiều màu sắc của hệ thống đèn LED được đặt xen kẽ trong các tán cây giúp không gian cảnh quan nội khu của tòa nhà tựa như một “khu vườn cổ tích về đêm”. Với sự chịu chơi này của chủ đầu tư, Happy One Central là khu căn hộ đầu tiên tại Bình Dương sử dụng công nghệ ánh sáng mặt dựng và ánh sáng cảnh quan, góp phần khẳng định thương hiệu và vị thế riêng của những chủ nhân tương lai.

Với vị trí ngay tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, chỉ với một bước chân những chủ nhân tương lai của Happy One Central có thể thụ hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu hiện hữu như: sân golf Sông Bé, Aeon Mall, Big C, MM Mega Mall, sân vận động Gò Đậu, ngân hàng, trường học quốc tế các cấp, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí,…

Thêm vào đó, các căn hộ tại Happy One Central ngoài được tích hợp công nghệ 4.0 vào các thiết bị sinh hoạt của gia đình giúp cho những chủ nhân tương lai có thể điều khiển các hệ thống đèn điện, chiếu sáng,… chỉ qua một thao tác "chạm" trên smartphone còn thuyết phục khách hàng về thiết kế căn hộ thông minh, tất cả các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ lớn đón nắng, gió tự nhiên.

Hơn nữa, Vạn Xuân Group luôn đưa ra những chính sách thanh toán và ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ tối đa đến từng nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng. Theo đó, khách hàng chỉ thanh toán từ 270 triệu sẽ sở hữu ngay căn hộ 2PN, 2WC của Happy One - Central, thanh toán chỉ từ 1%/tháng. Đối với những khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính, ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 36 tháng hoặc cho đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà.

Đối với những khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ ngân hàng, chủ đầu tư sẽ áp dụng chính sách cam kết thuê lại, đảm bảo tính thanh khoản và tiềm năng sinh lời ngay khi được bàn giao căn hộ. Đây được coi là ưu thế vô cùng lớn thu hút quý nhà đầu tư về giá trị sinh lời trong tương lai.

Happy One Central: Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm thành phố Thủ Dầu Một

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Tổng thầu xây dựng: Central

Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc: Ong&Ong

Đơn vị tư vấn cảnh quan: LJ-Asia

Đơn vị tư vấn giám sát: Artelia

Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn, Vivahomes

Hotline: 0929 00 95 55

Website: https://central.happyone.vn/

Vi Vi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên