Happy One Central mở bán đợt cuối thu hút hàng trăm khách tham dự

Cập nhật: 08-01-2024 | 15:23:41

Sáng ngày 07/01 vừa qua, Vạn Xuân Group đã tổ chức thành công đợt mở bán cuối với sự tham dự của hàng trăm khách hàng quan tâm. Sự kiện đã mang đến chính sách thanh toán hấp dẫn và ưu đãi chưa từng có tại Bình Dương.

Mặc dù kinh tế nói chung gặp nhiều thách thức trong năm vừa qua, đặc biệt là thị trường bất động sản. Tuy nhiên, mới đây dự án khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm thành phố Thủ Dầu Một - Happy One Central được chủ đầu tư Vạn Xuân Group tổ chức mở bán đợt cuối thu hút hàng trăm khách hàng tham dự với tỉ lệ giao dịch được đánh giá là dẫn đầu thị trường Bình Dương ở thời điểm hiện tại.


Hàng trăm khách hàng tham dự chương trình mở bán “Happy One Central - Đích đến tự hào” sáng ngày 07/01/2024.

Trong bối cảnh nhiều dự án còn vướng pháp lý, tiến độ xây dựng khó duy trì do chịu áp lực lớn về tài chính, khách hàng khó tiếp cận vốn vay… dẫn đến sụt giảm số lượng khách hàng quan tâm và giao dịch, việc mở bán thành công của Vạn Xuân Group đến từ nhiều yếu tố.

Đầu tiên phải kể đến uy tín và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư. Nhờ đó, tiến độ xây dựng Happy One Central được duy trì hàng ngày với hơn 1.000 công nhân, kỹ thuật viên làm việc ngày đêm tại công trường nhằm hoàn thành kế hoạch bàn giao vào tháng 6 năm nay. Tiếp đến là chuỗi 68 tiện ích được đầu tư bài bản để mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho gần 5,000 cư dân tương lai.

Và một trong những yếu tố quan trọng chính là chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt, chỉ cần thanh toán 10% nhận nhà ở ngay, hỗ trợ lãi suất 0% cùng loạt ưu đãi hấp dẫn khác vừa được công bố tại sự kiện mở bán vừa qua.

Điển hình như: chính sách cọc 0 đồng; chiết khấu 10% khách không vay; khách vay tặng 5% kèm hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc 18 tháng. Hay ưu đãi khách thanh toán nhanh lên đến 7,5% và tặng khách hàng thanh toán sớm đến 3 năm phí quản lý. Ngoài ra, khách hàng cọc sớm còn hưởng nhiều ưu đãi khác như lộc vàng tân Xuân…


Vạn Xuân Group công bố loạt chính sách chưa tiền lệ được đông đảo khách hàng săn đón.

Đặc biệt, cũng tại sự kiện mở bán ngày 07/01, Vạn Xuân Group còn trao hàng chục giải thưởng rút thăm may mắn giá trị khác nhau, trong đó có giải Đặc biệt - xe ôto Vinfast VF5 Plus dành cho khách giao dịch thành công may mắn nhất.  


Khách hàng Huang Dao-Wei may mắn nhận giải thưởng đặc biệt - xe ôtô Vinfast VF5 Plus.

Đại diện Vạn Xuân Group chia sẻ: “Mặc dù thị trường chung chưa khởi sắc, nhưng vẫn có nhiều tín hiệu tích cực. Trong đó, những dự án pháp lý tốt, tiến độ và chất lượng xây dựng đảm bảo vẫn thu hút khách quan tâm. Riêng với Happy One Central, từ đầu năm 2023 Vạn Xuân Group vẫn duy trì hoạt động tham quan dự án và tư vấn sản phẩm đều đặn hàng tuần với mức độ hấp thụ được đánh giá là điểm sáng của thị trường Bình Dương nói riêng, phía Nam nói chung”.

Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng giao dịch thành công đợt này sẽ trở thành những vị khách đầu tiên tham gia “đại tiệc trên không” tổ chức ngày 20/01/2024 mừng khánh thành cầu kính đầu tiên và duy nhất Việt Nam nối liền 02 tòa tháp căn hộ cao 40 tầng. Đây được xem là sự kiện nghệ thuật hấp dẫn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới về tầm nhìn không giới hạn và giá trị hiếm có của dự án.

Cơ hội cuối sở hữu Happy One Central với ưu đãi lớn:

     - Thanh toán 10% nhận nhà ở ngay
     - Cọc 0 đồng
     - Tặng 10% khách hàng không vay
     - Tặng 5% kèm hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc 18 tháng đối với khách hàng vay
     - Chiết khấu lên đến 7,5% cho khách thanh toán nhanh
     - Thanh toán sớm tặng phí quản lý đến 3 năm
     - Chương trình tặng vàng mừng tân Xuân.

Hotline: 0902 009 555

Website: central.happyone.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên