Happy One Central “thay áo mới” - nổi bật giữa trung tâm thành phố

Cập nhật: 17-10-2023 | 07:54:52

Sau 03 tháng kể từ khi cất nóc, Happy One Central giờ đây đã “thay áo mới”, tháo bỏ những tấm lưới chắn cuối cùng để lộ diện mạo ấn tượng ngay trung tâm TP Thủ Dầu Một.

Happy One Central lộ diện nổi bật tại tọa độ vàng

Càng tiến gần đến đích bàn giao, hoạt động thi công tại công trường dự án Happy One Central càng thêm ráo riết. Ghi nhận thực tế, hàng loạt tổ đội đang triển khai đồng thời nhiều hạng mục khác nhau từ tầng hầm đến tầng thượng. Đặc biệt, diện mạo của dự án đã hoàn toàn lộ rõ khi lớp lưới bảo vệ bên ngoài được tháo bỏ, tôn lên vẻ đẹp hiếm có của dự án tầm cao 40 tầng cùng tầm nhìn đắt giá bao quát trung tâm thành phố.


Vị trí trung tâm, hạ tầng hoàn thiện giúp Happy One Central sở hữu giá trị hấp dẫn

Happy One Central sở hữu thiết kế hiện đại với những đường nét kiến trúc mạnh mẽ mà phóng khoáng. Đặc biệt, được tư vấn thiết kế bởi Ong&Ong Singapore kết hợp tu vấn cảnh quan LJ Asia đến từ Brazil trên nền tảng hòa quyện tối đa văn hóa bản địa mang đến cho tòa tháp đôi cao nhất Thủ Dầu Một hiện nay vẻ đẹp ấn tượng khắc ghi mạnh mẽ trong tâm trí bất cứ ai có cơ hội được chiêm ngưỡng, được trải nghiệm và được an cư.

Một trong những hạng mục tạo điểm nhấn khác biệt cho Happy One Central chắc chắn là tiện ích “độc bản” - cầu kính trên không được tổ hợp từ thép cường độ cao, kính cường lực và hệ led trang trí hiện đại. Sở dĩ cầu kính trên không Happy One Central trở nên hấp dẫn là bởi đây là cầu kính duy nhất tại Việt Nam được thi công nối liền 02 tòa tháp trong khu dân cư với tổng chiều cao từ mặt đất đến đỉnh cầu đạt 145,9m chịu được sức gió giật cấp 7 và tuổi thọ lên đến trăm năm.


Giai đoạn gia công cầu thép đã hoàn thiện tại nhà máy, hiện đang tiến hành tổ hợp các phân đoạn, sẵn sàng hợp long vào cuối tháng 10 này.

Cập nhật đến giữa tháng 10, cầu kính đã hoàn thành tổ hợp khung dầm biên vòm đoạn 01 & 03, chuẩn bị thử tải để tiến hành nâng và lắp đặt vào vị trí. Dự kiến, quá trình “hợp long” diễn ra vào tuần cuối tháng 10 này.

Sở hữu 01 tổ ấm tận hưởng 68 tiện ích

Tự hào là khu căn hộ đáng sống nhất Bình Dương, Happy One Central được Vạn Xuân Group tập trung đầu tư hệ tiện ích phong phú với khu thương mại sôi động, hồ bơi vô cực, hồ jaccuzi, vườn thiền, đài phun nước, hồ cá koi, đài quan sát, phòng tập golf 3D, gym, yoga, khu xem phim ngoài trời, không gian “working space”, khu vui chơi trẻ em, thư viện…


Phối cảnh tiện ích Khu vui chơi trẻ em tại Happy One Central.

Bên cạnh sự tiện nghi của 68 tiện ích nội khu sẵn sàng chiều lòng mọi nhu cầu của cư dân từ nơi an cư chất lượng cao, trung tâm giải trí sôi động, chăm sóc sức khỏe đa dạng, “điểm hẹn” lý tưởng cho người thân và đối tác… Happy One Central còn trở thành tâm điểm với tiêu chí “vào là ở” nhờ nội thất bàn giao đến từ các thương hiệu Âu - Mỹ.

Cụ thể, thương hiệu Häfele (Đức) được chủ đầu tư chọn cho các thiết bị như: smart-home, khóa điện tử thông minh, bếp điện từ, máy hút mùi, chậu rửa… trong khi các thiết bị phòng tắm và vệ sinh được chọn từ Kohler - thương hiệu Mỹ lâu đời. Song song đó là các thiết bị, vật dụng được lựa chọn từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Với mục tiêu cung cấp không gian sống khẳng định vị thế gia chủ, mỗi mét vuông tại Happy One Central đều mang đến chất lượng bền vững và nguồn năng lượng tích cực mà mỗi cư dân tương lai xứng đáng thụ hưởng.

Chủ đầu tư đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu ở thực hoặc khai thác cho thuê ngay bằng những giải pháp hỗ trợ tài chính và quà tặng thiết thực nhất.

Tìm hiểu thêm tại: https://central.happyone.vn/

Hoặc liên hệ hotline: 0929 009 555

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên